ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้มั่นเอ็นรีเก้อยู่คุมบาร์ซ่าต่อชัวร์

ปิเก้มั่นเอ็นรีเก้อยู่คุมบาร์ซ่าต่อชัวร์

Posted 08/06/2015 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือคนเก่ง จะยังคุมทีมต่อไป ชี้ นายใหญ่วัย 45 ปีรักทีมมากๆ พร้อมออกโรงชม ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าที่เตรียมบอกลาทีมด้วย

 เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม จะอยู่กุมบังเหียน "อาซูลกราน่า" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

หลังจากออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงแรกๆ เอ็นรีเก้ ก็พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนสุดท้ายยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ได้แชมป์ในซีซั่นนี้ไปครองถึง 3 รายการ ประกอบด้วยแชมป์ลีก, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะพาทีมประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ แต่อนาคตของกุนซือวัย 45 ปีกลับยังไม่มีความแน่นอน โดยที่ เอ็นรีเก้ ก็เผยหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ชนะ ยูเวนตุส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาเองว่า ไม่มั่นใจว่าจะได้อยู่คุมทีมต่อไปหรือเปล่าเหมือนกัน

 แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะไปบอกว่าเขาจะได้คุมทีมต่อหรือเปล่า แต่เมื่อพิจารณาถึงการฉลองของเขาแล้ว มันก็จะเห็นได้ว่าเขารักสโมสรแห่งนี้มาก ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไปแน่"

ปิเก้ กล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางกัปตันทีมด้วย หลังจากที่ดาวเตะวัย 35 ปี จะบอกลาทีมไปอยู่กับ อัล ซาดด์ สโมสรของประเทศกาตาร์ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว "เขาคู่ควรกับทุกอย่าง ทุกอย่างเลย เขากำลังจะบอกลาเรา แต่เขาก็ได้ทิ้งมรดกด้านฟุตบอล อย่างเรื่องแนวทางการเล่น เอาไว้ให้เราด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่ายันอยากได้ป็อกบา
    โจเซป บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์ซ่า รับสนใจคว้าตัว ปอล ป็อกบา ดาวดังของ ยูเวนตุส มาเสริมทัพ แม้ทีมจะติดโทษแบนซื้อขายนักเตะก็ตาม ชี้คือเป้าหมายหลักของสโมสร ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ "ม้าลาย" ยันดาวดังฝรั่งเศสจะเล่นให้ทีมต่อแน่ในซีซั่นหน้า
  • เอเยนต์ยันเบนซ์ขอแขวนเกือกกับชุดขาว
    ตัวแทน คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ทำแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต้องอกหัก เมื่อย้ำชัดหัวหอกฝรั่งเศส จะขออยู่กับ "ราชันชุดขาว" จนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวเตรียมอำลาทีมแดนกระทิงดุ ยันไม่เคยพูดคุยอะไรกับใครทั้งนั้น
  • ไม่จริง! เอเย่นต์เบนซ์สยบข่าวเข้าคุยบอร์ดผี
    นายหน้าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสออกโรงปฏิเสธข่าวพบบอร์ดบริหารของปีศาจแดง ยันนักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายออกจากถิ่นเบอร์นาเบว
  • เปิดทาง! อัลเวสไม่กั๊กยินดีย้ายซบมิลาน
    สาวกอาซูลกรานาเตรียมทำใจไว้แต่เนิ่นๆภายหลังฟูลแบ็คแซมบ้ายอมรับพร้อมย้ายซบปีศาจแดงดำด้วยความยินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »