ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » PREVIEW SEA Games : ไทย - เวียดนาม

PREVIEW SEA Games : ไทย - เวียดนาม

Posted 10/06/2015 by goal.com

 

ก่อนที่แมตซ์แห่งศักดิ์ศรีที่มีแชมป์กลุ่มบีเป็นเดิมพัน จะเริ่มต้นขึ้น ความพร้อมของสองชาติไร้พ่ายอย่าง ไทย และ เวียดนาม จะเป็นเช่นไรติดตามได้ที่นี่

ไทย VS เวียดนาม

แข่งขัน : 10 มิถุนายน 2558

เวลา : 19.30 น.

สนาม : บิชาน สเตเดี้ยม (สิงคโปร์)

ถ่ายทอดสดทาง : ช่อง 3

ทีมชาติไทย

โชคทวี พรหมรัตน์ ล่าสุดพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังโรเตชั่นหลายรายแต่ก็ยังไล่ถล่ม บรูไน 5-0 ทำให้ลอยลำเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าเกมนี้จะได้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา หายเจ็บกลับมาแต่คาดว่าจะไม่เสี่ยงถูกส่งลงสนามโดย สุริยา สิงห์มุ้ย น่าจะได้ทำหน้าที่แทนต่อไปเช่นเดียวกับ ทริสตอง โด ในตำแหน่งแบ็คขวา รวมถึงจะพักผู้เล่นหลักอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , สารัช อยู่เย็น และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ซึ่งมีใบเหลืองติดตัว แต่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นหัวหอกตัวเป้าอีกครั้ง

ทีมชาติเวียดนาม

โทชิยะ มิอุระ กุนซือชาวญี่ปุ่นล่าสุดแม้ว่าจะพักแกนหลักหลายรายแต่ก็นำทีมถล่ม ติมอร์ เลสเต้ 4-0 ทำให้เก็บ 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัดพร้อมจูงมือช้างศึกผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว

เกมนี้แม้ว่าจะมีศักดิ์ศรีและแชมป์กลุ่มบีเป็นเดิมพัน แต่คาดว่าพวกเขาจะให้ความสำคัญในรอบต่อไปมากกว่า ซึ่งคาดว่าผู้เล่นอย่าง เก ง็อค ไฮ , มัค ฮอง กวน และ “เมสซี่เวียดนาม” เหงียน คง เฟือง จะออกสตาร์ทเป็นสำรอง อย่างไรก็ตามยังมี โว ฮุย ตวน , โฮ ง็อค ธัง และ เจิ้น ฟี ซอน คอยนำทัพ

ผลงาน 4 นัดที่ผ่านมาของทั้งสองทีม

ทีมชาติไทย
ชนะ ลาว 6-0 
ชนะ ติมอร์ เลสเต้ 1-0
ชนะ มาเลเซีย 1-0
ชนะ บรูไน 5-0

ทีมชาติเวียดนาม
ชนะ บรูไน 6-0
ชนะ มาเลเซีย 5-1
ชนะ ลาว 1-0
ชนะ ติมอร์ เลสเต้ 4-0

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไทย 4-3-3

ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ
ทริสตอง โด , อดิศร , อาทิตย์ , สุริยา
ฐิติพันธ์ , ศิวกร , เชาว์วัฒน์
ปกรณ์ , ชนานันท์ , รุ่งรัฐ

เวียดนาม 4-4-2

ฟี มินห์ ลอง
เหงียน ฮันห์ เฮียน , โว ง็อค ธินห์ , บุย เทียน ดุง , เหงียน มินห์ ตุง 
เหงียน ฮู ดุง , โด ดุย มันห์ , โฮ ง็อค ธัง , เจิ้น ฟี ซอน
โว ฮุย ตวน , เหงียน วาน ตวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเหนากด2-0ลุ้นเข้ารอบกับลอดช่องบอลซีเกมส์
    อินโดนีเซีย เอาชนะฟิลิปปินส์ 2-0 เก็บ6แต้มลุ้นนัดสุดท้ายกับสิงคโปร์11มิ.ย.นี้ใครชนะลิ่วรอบตัดเชือก ด้านสายบี ลาว เอาชนะ ติมอร์ เลสเต 3-2 ตกรอบทั้งคู่
  • ตังค์ลั่นขอตัดเชือกเจ้าภาพ-สิงคโปร์ฉีดทอง52ล้านบาท
    "ตังค์" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ประกาศขอซด"เจ้าภาพ" สิงคโปร์ ในเกมตัดเชือกลั่นกองเชียร์กว่า 50,000 คนทำอะไรแข้งไทยไม่ได้แน่
  • แข้งสาวไทยหวังคว่ำไอวอรี่โคสต์ฉลุยรอบ2บอลหญิงโลก
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการแข้งสาวทีมชาติไทย เผยพอใจผลงานลูกทีมในเกมแรกเล่นได้ประทับใจแฟนบอลเหลือหลาย แถมทางฟีฟ่า ยังต้องเอ่ยปากชมเสียดายที่ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ ยอมรับไอวอรี่โคสต์สุดแกร่ง แม้จะแพ้เยอรมันถึง 0-10 ก็ตาม กำชับลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด หวังที่จะพาทีมเก็บชัยเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไปให้ได้ ขณะที่ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กำชับลูกทีมให้ระวัง 3 ประสานในแนวรุกของไอวอรี่โคสต์พร้อมยืนยันใช้ระบบเดิมบู้หวังเก็บแต้มให้ได้
  • รอลุ้น!2ทีมไทยร่วมวงลีกจีนล่าอดีตดาวดังเซลติก
    อดีตดาวดังกลาสโกว์ เซลติก มีสิทธิ์ย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกหลังตกเป็นเป้าหมายของสองทีมที่เปิดการเจรจาแต่ต้องแย่งกับคลับลูกหนังแดนมังกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »