ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รีแมตช์นัดแจ้งเกิด!ซิโก้หวังไทยเข้าชิงเมียนมาร์ที่สิงคโปร์อีกครั้ง(มีคลิป)

รีแมตช์นัดแจ้งเกิด!ซิโก้หวังไทยเข้าชิงเมียนมาร์ที่สิงคโปร์อีกครั้ง(มีคลิป)

Posted 11/06/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชใหญ่ช้างศึกเชื่อว่าแข้งซีเกมส์มีโอกาสดวลเจ้าภาพในรอบรองชนะเลิศ ส่วนนัดชิงดำนั้นหวังจะได้รีแมตซ์กับเมียนมาร์คู่ชิงครั้งที่17

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคาดหวังว่าแข้งซีเกมส์จะได้รีแมตซ์นัดชิงชนะเลิศกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ในรอบ 22 ปีเหมือนที่เคยเกิดขึ้นครั้งที่ 17 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นแมตซ์แจ้งเกิดของตนเองอีกด้วย

ทัพช้างศึกเพิ่งคว้าแชมป์กลุ่มบีผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเมื่อวานที่ผ่านมาโดยอยู่ระหว่างการรอพบคู่ระหว่างเจ้าภาพสิงคโปร์ที่จะลงชี้ชะตากับอินโดนีเซีย เพื่อหารองแชมป์กลุ่มเอช่วงค่ำวันนี้

"รอบรองเนี่ย ก็คงต้องให้ฝั่งโน้นเขาฟัดกันก่อน เพราะตอนนี้ยังบอกไม่ได้หรอก พม่า กัมพูชา อินโด สิงคโปร์ แต่เชื่อว่า สิงคโปร์ก็จะใช้ความเป็นเจ้าภาพ แต่ก็ไม่แน่ฟุตบอลเพราะอินโดก็คงไม่ยอมเหมือนกัน ก็คิดว่าเจอใครก็ได้"

""สุดท้ายแล้วถ้าเจอสิงคโปร์ก็ไม่เป็นไร ถ้าเขาจะเข้าก็ต้องเป็นที่สองอยู่แล้ว เพราะว่าพม่าน่าจะเป็นที่1 ก็ไม่แน่ว่าอาจได้ชิงกับพม่าเป็นการรีแมตซ์ครั้งที่ 17 รึป่าว" ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์

ทีมชาติไทย เคยเข้าชิงเหรีญทองกับ เมียนมาร์ มาแล้วเมื่อปี 1993 โดยฟาดแข้งกันที่สิงคโปร์ ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นแมตซ์แจ้งเกิดของ "ซิโก้" ในวัยเพียง 20 ปี ที่ลงมาโหม่งประตูชัยท้ายเกมพาทีมเฉือนชนะ 4-3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »