ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาวีเชือดฉลาม 2-1 ลิ่วชิงเมืองทอง ศึกกิเลนคัพ

นาวีเชือดฉลาม 2-1 ลิ่วชิงเมืองทอง ศึกกิเลนคัพ

Posted 14/06/2015 by goal.com

แม้ครึ่งหลังตะหานน้ำจะเหลือผู้เล่น 10 คนแต่พวกเขาก็รักษาสกอร์ในครึ่งแรกเฉือนชนะฉลามชล เข้าไปชิงดำกับเจ้าภาพเมืองทองต่อไป

ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ชลบุรี เอฟซี ลงอุ่นเครื่องในศึก 4 เส้า กิเลน อินวิเตชั่น คัพ 2015 พบกับ ราชนาวี โดยผู้ชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่บด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มา 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

เกมนี้แม้ว่าฉลามชลจะขาดแกนหลักที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยแต่ก็นำมาโดยสองแนวรุกแซมบ้าอย่าง เลอันโดร อัสซัมเซา และ ชูเลียโน่ มิเนโร่ ขณะที่ ติอาโก้ คุนญ่า นั้นไม่มีชื่อ ส่วนตะหานน้ำก็จัดทัพเต็มสูบมี แองเจโล่ มาชูก้า เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมเพียง 9 นาทีเป็นตะหานน้ำที่ขยับสกอร์ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ สุทธิพงศ์ เหลาพร ถูก อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ทำฟาวล์ในเขตโทษก่อนจะเป็น แองเจโล่ มาชูก้า หลอกหน้าเท้าซัดจุดโทษเข้าไปอย่างเด็ดขาด

แต่แล้วในนาทีที่ 17 ฉลามชลก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการผสานงานของสองแนวรุกแซมบ้าเมื่อ อัสซัมเซา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลออกซ้ายให้ ชูเลียโน่ มิเนโร่ วิ่งมาซัดเสียบเสาแรกเข้าไปไม่เหลือซาก

จากนั้นเกมดำเนินไปอย่างสูสีก่อนที่นาทีที่ 41 สิทธิพงษ์ เหลาพร จะมาสร้างเซอร์ไพรส์หลังตัดสินใจยิงไกลเกือบ 35 หลาเสียบใต้คานเข้าไปให้ ตะหานน้ำ ขึ้นนำอีกครั้งก่อนบครึ่งแรก 2-1

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 58 ตะหานน้ำต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง แองเจโล่ มาชูก้า โดนใบเหลืองที่สองแบบไม่น่าเสียหลังไปเตะบอลทิ้งจากจังหวะที่ผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าไปแล้ว ทำให้ถูกไล่ออกจากสนามไป

หลังจากนั้นฉลามชลที่ตัวผู้เล่นเหนือกว่า ก็พยายามเปิดเกมบุกหวังทวงประตูคืนแต่ก็ไม่เป็นผลจบเกม ราชนาวี เฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1

ราชนาวี จะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าภาพ รอบชิงชนะเลิศ วันพรุ่งนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น


รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี : พิทวัส จำนงค์ชอบ (GK) - ชลทิตย์ จันทคาม , กรกช วิริยอุดมศิริ , สุรวิช โลกาวิทย์ , วิศรุต ไวงาน , แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส , ภูริทัต จาริกานนท์ , อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ , ชูเลียโน่ มิเนโร่ , เลอันโดร อัสซัมเซา

ราชนาวี : สุรัตน์ นาคชุมแสง (GK) - จุน มาร์เกวซ , ดำรง ภูสมนึก , วุฒิศักดิ์ มณีสุข , อนุวัฒน์ ศรชัย , อมร ธรรมนาม , ภานุวัฒน์ มีนาภา , สิทธิพงศ์ เหลาพร , ชุษณะ นันคณิสร , ชณธวัฒน์ ศรีสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดมันส์! กูปรีอุ่นไล่เจ๊าบุรีรัมย์ทดเจ็บ 2-2
    เกมอุ่นเครื่องดาร์บี้แมตซ์แห่งอีสานใต้เป็นไปอย่างสุดมันส์หลัง กูปรีอันตราย ได้ประตูตีเสมอ บุรีรัมย์ ช่วงทดเจ็บทำให้เสมอกันไป 2-2
  • ช้างศึกโหด!ถล่มอิเหนายับ5-0ลิ่วชิงเมียนมาร์
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสมราคาเต็งแชมป์ หลังลงเล่นในรอบรองชนะเลิศซีเกมส์ พบกับอินโดนีเซีย แล้วเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าก่อนเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 5-0 ส่งผลให้ทีมชาติไทยผ่านเข้าไปพบกับเมียนมาร์ที่เอาชนะเวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะลงเตะกันในวันที่15 มิ.ย.นี้
  • พ่อเผยเจมากราบเท้าสัญญาจะยิงให้ได้
    ที่สุดของความซึ้ง คุณพ่อ "ก้องภพ สรงกระสินธ์" เผย 'เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก่อนเดินทางมาสนามแข่ง ได้มากราบเท้า และบอกว่า ''วันนี้จะยิงให้ได้'' และเขาก็ทำได้ วันนี้ขอชมนักเตะไทยทุกคนที่ทำผลงานได้ดี ส่วนลูกชายก็ทำผลงานได้ดีจริงๆ
  • โชคทวีขอพรพระ-ครอบครัวซิโก้บินให้กำลังใจก่อนบู๊อิเหนา
    เมื่อช่วงเช้าโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ และทีมงานสตาฟโค้ชทีมชาติไทยได้เดินทางไปไหว้พระที่วัดดุสิต ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับที่พัก ก่อนที่ช่วงบ่ายคุณอัสราภา เสนาเมือง ภรรยา "ซิโก้" พร้อมบุตรสาว3คนและ คุณมดจิรภรณ์ พรหมรัตน์ แฟนโค้ชโชคทวีมาให้กำลังใจทีมชาติไทยก่อนดวลอินโดนีเซียคำนี้เวลา 19.30 น. ช่อง 9 ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »