ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันตังค์มั่นใจถึงทองตามฝันของตัวเอง

กัปตันตังค์มั่นใจถึงทองตามฝันของตัวเอง

Posted 14/06/2015 by siamsport

"กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น เผยหลังเกมที่เอาชนะ อินโดนีเซีย 5-0 ตอนนี้เรายังไม่ถึงเป้าหมายเหลืออีกนัด เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป เพื่อที่จะสร้างความฝันแต่ตอนนี้มั่นใจว่าเราจะทำได้ ตนเองเคยพลาดหรียญทองมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว คราวนี้ผมจะขอแก้ตัวให้ได้ ด้วยการคว้าเหรียญทองมาครอง สร้างความฝันให้เป็นจริงและป้องกันแชมป์ให้ทีมไทยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฐิติพันธ์ชี้ได้เร็วเล่นง่ายชดเมียนมาร์ต้องแชมป์
    "เจ้านิวส์"​ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ที่สามารถยิงประตูได้ในเกมชนะอินโดนีเซีย 5-0 ออกมาเผยว่า เกมนี้เราได้ประตูเร็วทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น และสนามกว้างทำให้เราสามารถเปิดพื้นที่เล่นได้ดี เจอเมียนมาร์ ยอมรับเขามีการเพรสและวิ่งได้ตลอด90นาที ถือว่าประมาทไม่ได้เลย แต่เราจะเล่นตามเกมของเราจะรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้และก้าวไปสู่แชมป์ให้ได้
  • เจ้าปริ๊นซ์ยกเครดิตยิง2เม็ดให้เพื่อน
    "เจ้าปริ๊นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่ยิงสองประตูในเกมนี้ช่วยให้ทีมชาติไทยชนะ 5-0 เผยว่า ดีใจ ยกเครดิตให้กับเพื่อนทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ยิงประตูได้ ขอมอบประตูชัยชนะที่ตัวเองยิงให้ให้กับแฟนบอลไทยทุกคน กับเกมเมียนม่าร์จะพยายามยิงประตูให้ได้อีกเพื่อที่จะคว้าเหรียญทองกลับไปฝากแฟนบอลชาวไทย
  • 2 สาวนาเดชิโกะกร้าวขอป้องกันแชมป์โลกเพื่อพี่เกงกิ
    น้องสาวสองคนของปีกจากราชบุรี ยอมรับว่าพวกเธออยากพาทีมจากแดนอาทิตย์อุทัยป้องกันแชมป์โลกบอลหญิงให้ได้ เพื่อพี่ชายของเธอที่ค้าแข้งกับราชันมังกรในเวลานี้
  • นาวีเชือดฉลาม 2-1 ลิ่วชิงเมืองทอง ศึกกิเลนคัพ
    แม้ครึ่งหลังตะหานน้ำจะเหลือผู้เล่น 10 คนแต่พวกเขาก็รักษาสกอร์ในครึ่งแรกเฉือนชนะฉลามชล เข้าไปชิงดำกับเจ้าภาพเมืองทองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »