ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่สิ้นหวัง!สาวไทยยังมีสิทธิ์ทะลุรอบ16ทีม

ยังไม่สิ้นหวัง!สาวไทยยังมีสิทธิ์ทะลุรอบ16ทีม

Posted 16/06/2015 by siamsport

 
ขุนพลแม่เนื้ออ่อนทีม ชาติไทย ที่แม้ล่าสุดจะแพ้ให้กับความแข็งแกร่งของ "สาวอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เต็งหนึ่งของรายการไป 0-4 ทำให้แข่งครบ 3 นัด มีคะแนนจบอันดับที่ 3 ของกลุ่มบี แต่ยังไม่หมดโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อยังมีสิทธิ์อันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมเช่นกัน

 
          โดยสถานการณ์ล่าสุด ทีมสาวไทย มี 3 แต้ม (-7) จาก การเอาชนะ ไอวอรี่ โคสต์ ยังเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดในอันดับที่ 4 ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยังเหลือการแข่งขันในกลุ่มอื่นๆอีก ทำให้มีเงื่อนไขดังต่อไปนี้


          เงื่อนไขที่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย
          กลุ่ม ดี : ออสเตรเลีย ต้องชนะ สวีเดน และ ไนจีเรีย ต้องไม่ชนะ สหรัฐฯ (แข่งวันที่16 มิ.ย.)
          กลุ่มอี : คู่ระหว่าง สเปน กับ เกาหลีใต้ ต้องไม่มีผลแพ้ชนะ หรือ หากมีผลแพ้ชนะเกิดขึ้น จะต้องลุ้นให้ บราซิล เป็นฝ่ายเอาชนะ คอสตาริกา เท่านั้น (แข่งวันที่ 17 มิ.ย.)

 

 สถานการณ์ลุ้นเข้ารอบ 16ทีม แบบละเอียด
          กลุ่มดี : สวีเดน ทีมที่เป็นทีม อันดับ 3 เวลานี้ มี 2 แต้ม ผลต่าง เป็น 0 นัดสุดท้าย ที่กับ ออสเตรเลีย นั้น ออสเตรเลีย ต้องชนะเท่านั้น  ถ้าเสมอ สวีเดน จะมี 3 แต้ม แต่ประตูได้เสียจะดีกว่าไทย และ ไนจีเรีย ที่อยู่อันดับ 4 ที่เวลานี้ มี 1 แต้ม ก็ต้องไม่ชนะ สหรัฐฯ

          กลุ่มอี : สเปน อันดับที่ 3 และ เกาหลีใต้ อันดับ 4 ซึ่งทั้งสองทีม ต่างก็มี 1 แต้มเท่ากัน โดย สเปน จะพบกับเกาหลีใต้ ซึ่งคู่นี้ ต้องเสมอกันเท่านั้น หากมีผู้ชนะ แต้มก็จะแซงทีมไทย แต่ไทยยังมีลุ้น กับ คอสตาริกา ที่อยู่อันดับ 2 นั้น มีอยู่2แต้ม หากว่า แพ้บราซิล แล้ว คู่ สเปน กับ เกาหลีใต้ มีผลแพ้ชนะไทยก็ยังเข้ารอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชำแหละผลงานแข้งช้างศึกนัดผงาดซิวทองซีเกมส์
    15 มิ.ย. 58 ประวัติศาสตร์ต้องจารึกอีกครั้งแข้งช้างศึกไทยรวมพลังเอาชนะ นักเตะจากเมียนมาร์ 3-0 คว้าเหรียญทองกลับประเทศไทยได้สำเร็จ ผลงานของแต่ละคนในนัดนี้เป็นอย่างไรบ้างติดตามจากการวิเคราะห์ของทีมงาน ฟุตบอลสยาม
  • ชนานันท์ซัด5ประตูคว้าดาวซัลโวร่วมบอลซีเกมส์
    สรุปดาวซัลโวฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ 5 ประตู : อ่อง ชี ตู (เมียนมาร์), วู ฮุย ตวน (เวียดนาม), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (ไทย)4 ประตู : ดาโมโน่ อีวาน ดิมาส (อินโดนีเซีย), แม็ค ฮอง ควน (เวียดนาม)3 ประตู : เหงียน คอง พอง (เวียดนาม), ไซฟุลโล มูคริส ฮาดี้ นิง (อินโดนีเซีย), เคา สุขเพ็ง (กัมพูชา), ชาน วัดทะนากา (กัมพูชา), ตัน เน ลิน (เมียนมาร์), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (ไทย), รุ่งรัตน์...
  • ชาร์ปเปิดสอนวิชาโค้ชที่ชลบุรี ยก2แข้งจิ๋วฉลาม-บุรีรัมย์อนาคตไกล
    ตำนานศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันเปิดคลินิกโค้ชที่ชลบุรีเป็นเวลา 4 วันพร้อมกล่าวชมสองนักเตะU13จากฉลามชลและบุรีรัมย์ว่ามีอนาคตไกลหากได้ไปฝึกที่อังกฤษ
  • โค้ชรุ่งเชื่อช้างศึกเล่นตามแผนบุกซิวชัยเหนือไต้หวัน
    มือขวาซิโก้เชื่อว่าจะบุกไปเก็บชัยชนะเหนือไต้หวันได้หากลูกทีมเล่นตามแผนที่วางไว้ ส่วนโค้ชเจ้าถิ่นขออาศัยเสียงเชียร์เป็นแรงหนุนเก็บ 1 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »