ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุญแจสำคัญ!นูรูลชี้ระบบทีมพาช้างศึกสู่ความสำเร็จ

กุญแจสำคัญ!นูรูลชี้ระบบทีมพาช้างศึกสู่ความสำเร็จ

Posted 17/06/2015 by siamsport

นูรูล ศรียานเก็ม ดาวเตะทีมชาติไทย ยก การที่ทัพ "ช้างศึก" สามารถป้องกันแชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุดได้สำเร็จเพราะมาจาก ระบบทีมที่ทางสตาฟฟ์โค้ชวางไว้ให้ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

  นูรูล ศรียานเก็ม แข้งดาวรุ่ง ";ฉลามชล"; ชลบุรี เอฟซี ที่สามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งแรกของตัวเองได้สำเร็จ เผยการเล่นระบบทีมเป็นส่วนสำคัญที่พา ";ช้างศึก"; ทีมชาติไทย สามารถป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ณ ประเทศสิงคโปร์

  โดยแข้ง ";ฉลามชล"; ออกมาเผยว่า ";ผมรู้สึกดีใจมากครับ นี่เป็นเหรียญทองซีเกมส์ครั้งแรกของผมด้วย อีกอย่างก็รู้สึกคลายความกดดันลงไปมาก เพราะทีมเราเป็นแชมป์เก่าแล้วปีนี้เราต้องกลับไปป้องกันแชมป์ คือมันยากกว่าการเป็นแชมป์ครับ แต่วันนี้เราก็ทำได้สำเร็จแล้วครับ";

  ";ส่วนตัวผมคิดว่าระบบทีมที่ทางสตาฟฟ์โค้ชวางไว้ให้ มันเป็นส่วนสำคัญที่พาให้ทีมประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจไปเชียร์พวกเรา ทั้งที่สิงคโปร์และที่อยู่ในเมืองไทยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผบ.ตร.ปูนบำเหน็จเจ-ตั้มหลังสร้างชื่อเสียงให้ชาติ
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ออกมาชื่นชมฟุตบอลไทย เตรียมปูนบำเหน็จ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 นายตำรวจสังกัด สกพ. ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ พร้อมพิจารณาปูนบำเหน็จตามหลักเกณฑ์ตำรวจ
  • อาทิตย์ขอบคุณซิโก้-โค้ชโชคช่วยสอนคุมอารมณ์
    ''เจ้าแบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ออกมากล่าวขอบคุณ 2 โค้ชอย่าง ''โค้ชโชค'' และ ''โค้ชซิโก้'' ที่มีส่วนสำคัญในการสอนให้ตนในการควบคุมอารมณ์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเป็นคนที่อารมณ์ร้อนพอสมควร
  • นิวเฉลยท่าดีใจได้ต้นแบบมาจากคลิปสตีวี่จี
    ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกมาเฉลยท่าเต้นในตอนที่ทำประตูได้ในเกมพบ อินโดฯ และ ช่วงรับเหรียญรางวัลนั้น ตนได้เต้นตามแบบของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ได้ดูจากคลิป ซึ่งก็แปลก และ ไม่เหมือนใครดี โดยตอนแรกเพื่อนๆในทีมยังไม่มีใครทำตาม แต่ลองมาชวนดูก็เริ่มเต้นตามกัน ก็คิดว่าเผื่อจะมีคลิปแปลกๆ ให้แฟนบอลชาวไทยได้ดูกัน
  • ปิดซีเกมส์ครั้งที่28!สิงคโปร์ส่งไม้ต่อให้มาเลย์
    สิงคโปร์ จัดพิธีปิดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีชาวสิงคโปร์ร่วมงานกว่า 3 หมื่นคน ซึ่งในพิธีปิดมีการโชว์จากศิลปินดังมากมาย ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าภาพ ก็ได้ส่งไม้ต่อให้กับ มาเลเซีย ในการจัดครั้งต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »