ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นายกฯเปิดทำเนียบเลี้ยงนักกีฬาซีเกมส์24มิ.ย.

นายกฯเปิดทำเนียบเลี้ยงนักกีฬาซีเกมส์24มิ.ย.

Posted 21/06/2015 by siamsport

นายกรัฐมนตรีเปิดทำเนียบเลี้ยงนักกีฬาซีเกมส์24มิ.ย. ชี้คือความภาคภูมิใจของชาติ เตรียมอาหารการกินเพียบและขาดไม่ได้"ส้มตำ"มีด้วยเช่นกัน

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้เปิดตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลเพื่อจัดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาซีเกมส์ของไทย ในช่วงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ทุกคนสร้างความสุขและผลงานได้อย่างน่าชื่นชมในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ผ่านมา

"ท่านนายกกำชับให้เชิญทุกสมาคม ทุกประเภทกีฬา ไม่ว่าจะมีผลงานในระดับใด จะได้เหรียญหรือไม่ได้เหรียญให้เข้าร่วมงานเลี้ยงครั้งนี้  เพราะถือว่าทุกท่านคือตัวแทนประเทศ ทุกคนคือความภาคภูมิใจของชาติ ซึ่งรัฐบาลจะขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งชาติแสดงความขอบคุณจากใจ"

 พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า รายการอาหารที่จัดไว้จะมีหลากหลาย และคัดสรรจากร้านที่รสชาติดี ถูกหลักอนามัย  และเมนูที่คงจะขาดไม่ได้คือ ส้มตำ ที่ได้รับการเรียกร้องในทุกงาน

ทั้งนี้วันพุธที่ 24 มิ.ย.นี้ 13.30น. จะมีการจัดขบวนแห่ยิ่งใหญ่ด้วยรถเปิดประทุนจากอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก มุ่งหน้าพระราม 9.-อนุสาวรีย์ชัยฯ ไปยังตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อร่วมงานเลี้ยงและรับมอบอัดฉีด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีรสตรีลูกหนังบินถึงไทยแล้ว-เตรียมทีมคัดอลป.ต่อ
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเสร็จภาระกิจสร้างประวัติศาสตร์ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก2015 ที่ประเทศแคนาดา จากนี้มีโปรแกรมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อเล่นรอบคัดเลือก ปรีโอลิมปิก โซนเอเชีย รอบ 2
  • ขุนศึกดาบทื่อเจ๊าจืดโอสถ0-0
    สระบุรียังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกในลีกสูงสุดต่อไปหลังมีโอกาสลุ้นมากมายแต่ก็ทำอะไรโอสถสภาไม่ได้และจบเกมด้วยการเสมอกันแบบตีไข่ไม่แตก
  • โค้ชแบนประเดิมสวย!ตำรวจดับซ่าแอร์ฟอร์ซ 1-0
    สุภาพบุรุษลูกหนังประเดิมคุมเพื่อนตำรวจได้สวยหรูหลังเปิดบ้านหยุดสถิติไร้พ่ายแอร์ฟอร์ซไว้ที่ 7 นัดติดต่อกัน
  • แซมซัดSVDโขก!สุพรรณฮึดเจ๊าบียู1-1
    สุพรรณบุรี เอฟซี ยังออกลูกฮึดไม่ยอมพ่ายคารัง! หลังได้ เซอร์จิโอ ฟาน ไดรค์ บินมาโขกกู้ชีพพาทีมตีเจ๊าแบงค็อกฯ 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »