ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัมโปชี้กาซียาสสมควรได้ความเคารพมากกว่านี้

กัมโปชี้กาซียาสสมควรได้ความเคารพมากกว่านี้

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

อีบัน กัมโป อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ชี้ทุกคนสมควรให้ความเคารพ อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารจอมเก๋าให้มากกว่านี้ ท่ามกลางข่าวลืออาจย้ายออกจากสโมสร พร้อมหวัง ราฟาเอล เบนิเตซ จะพาทีมกลับมาซิวแชมป์ได้อีกครั้ง

อีบัน กัมโป อดีตกองหลังของสโมสร เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ทุกคนเคารพในตัวของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารรุ่นน้องที่กำลังวิตกหนักถึงอนาคตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

กาซียาส วัย 34 ปี น่าจะหลุดจากตำแหน่งมือ 1 ของทีม หลัง "ราชันชุดขาว" กำลังจะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ ขณะที่ เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูสำรองชาวคอสตาริกา ก็พร้อมจะเสียบแทนในตำแหน่งมือ 1 ตลอดเวลา

กัมโป กล่าวว่า "มีคนพูดกันมากเหลือเกินเกี่ยวกับ กาซียาส พวกเราควรให้ความเคารพเขาบ้าง ไม่ว่า เคย์เลอร์ จะอยู่กับทีมต่อ หรือ เด เคอา จะเข้ามา อีเกร์ ก็ยังคงจะอยู่ที่นี่ต่อไป สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการแสดงความเคารพที่ อีเกร์ สมควรจะได้รับ แล้วเราค่อยมาดูว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร เขายังอยู่ในสัญญากับทีม และอีเคร์ ก็ยังเคารพในสิ่งที่เขาต้องการจะทำด้วย"

นอกจากนั้นยัง กัมโป ยังกล่าวถึง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" ที่มาแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งหลังพาทีมปราศจากถ้วยแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยว่า "ผลงานที่ไม่เป็นไปตามคาดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้โค้ชถูกไล่ออก ก่อนจะได้โค้ชคนใหม่เข้ามา พร้อมกับโครงการใหม่ เราคงต้องมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

"ปัญหาที่ มาดริด คือโค้ชเป็นคนรับผิดชอบ หากสโมสรไม่สามารถคว้าชัยชนะอะไรเลย อันเชล็อตติ ยังเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ แต่นี่คือแนวทางที่เกิดขึ้นที่ มาดริด ราฟา เป็นชาว มาดริด โดยแท้ เขาเคยอยู่กับสโมสรหลายปี และเราหวังว่าเราจะช่วยให้ มาดริด กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง"

สำหรับการต่อสู้ฟาดฟันของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตู มาดริด นั้น อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติ สเปน กล่าวว่า "มันไม่ใช่ว่า เมสซี่ ชนะ โรนัลโด้ จากผลงานของทั้งคู่ เมื่อ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ มันก็เป็นแค่ตรรกะว่า เมสซี่ ทำได้สุดยอด และมีฤดูกาลที่ดี แต่หากคิดในแนวทางอื่นแล้วละก็ เราคงจะต้องพูดถึง โรนัลโด้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์ลุ้น!เอเยนต์ตูรานเผยกำลังคุยกับทีมผู้ดี
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีลุ้น หลังเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ แอต.มาดริด แย้มกำลังคุยกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังดาวเตะทีมชาติตุรกี เล็งเก็บข้าวของอำลาแดนกระทิงดุไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีซัมเมอร์นี้
  • แฟนบอลชอบไหม?บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งอันใหม่แล้ว โดยชุดเหย้ามีการเปลี่ยนไปใช้เส้นแนวนอน ส่วนชุดเยือนใช้สีทองเป็นพื้นหลัก
  • ซีดานแบะท่าพร้อมตกลงคุมชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด เผยพร้อมตกลงเป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" หากสโมสรให้ตนรับงานต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ไม่ผิดหวังที่เลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นโค้ช ชี้เพิ่งเข้าใจหน้าที่เทรนเนอร์ต้องโดดเดี่ยว
  • มิลานอกหัก!เอเยนต์เผยมาร์ติเนซอยากซบตราหมี
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ ปอมเปโอ นายหน้าคู่ใจของ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิง ปอร์โต้ เผยเอง แข้งวัย 28 ปี อยากย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด มากกว่า เอซี มิลาน พร้อมระบุ มาร์ติเนซ เซ็นสัญญากับ "ตราหมี" แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »