ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปล่อยผมเถิด!รามอสบอกชุดขาวอยากย้ายทีม

ปล่อยผมเถิด!รามอสบอกชุดขาวอยากย้ายทีม

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

อาส สื่อชื่อก้องของสเปน แฉ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ซีอีโอของทีมว่าอยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่คิดที่จะปล่อยแข้งวัย 29 ปีออกจากทีม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แจ้งกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ประธานบริหารของทีมที่ บัลเดเบบาส สนามซ้อมของ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังในแดนกระทิงดุ

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าแข้งวัย 29 ปี ไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ยังติดขัดเรื่องเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แถมไม่พอใจด้วยที่มีข่าวว่าตนถูกเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ภายใต้โปรเจกต์การหาเสียงของ จอร์ดี้ มาโฆ หนึ่งในคนที่ลงรับสมัครตำแหน่งประธานของ "อาซูลกราน่า" โดยที่ มาดริด ไม่ยอมปฏิเสธถึงข่าวนี้อีกต่างหาก

เรื่องดังกล่าวทำให้ดาวเตะทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที อย่างไรก็ตาม อาส เสริมว่า มาดริด จะไม่ยอมขายอดีตกองหลัง เซบีย่า ให้กับ "ปีศาจแดง" แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟรซ่าลั่นไม่เอาแข้งชุดขาวหากชนะโหวตปธ.บาร์ซ่า
    โทนี่ เฟรซ่า หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธาน "บาร์ซ่า" ประกาศก้องไม่สนคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส หรือนักเตะ เรอัล มาดริด คนไหนมาเสริมทัพแน่ๆ หากได้รับตำแหน่งในบั้นปลาย พร้อมแย้มไต๋สนตั้ง เอริก อบิดัล เป็นผอ.กีฬาด้วยเช่นกัน
  • กัมโปชี้กาซียาสสมควรได้ความเคารพมากกว่านี้
    อีบัน กัมโป อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ชี้ทุกคนสมควรให้ความเคารพ อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารจอมเก๋าให้มากกว่านี้ ท่ามกลางข่าวลืออาจย้ายออกจากสโมสร พร้อมหวัง ราฟาเอล เบนิเตซ จะพาทีมกลับมาซิวแชมป์ได้อีกครั้ง
  • ผี-หงส์ลุ้น!เอเยนต์ตูรานเผยกำลังคุยกับทีมผู้ดี
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีลุ้น หลังเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ แอต.มาดริด แย้มกำลังคุยกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังดาวเตะทีมชาติตุรกี เล็งเก็บข้าวของอำลาแดนกระทิงดุไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีซัมเมอร์นี้
  • แฟนบอลชอบไหม?บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งอันใหม่แล้ว โดยชุดเหย้ามีการเปลี่ยนไปใช้เส้นแนวนอน ส่วนชุดเยือนใช้สีทองเป็นพื้นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »