ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “อนันดา” ดี๊ด๊า รับบทนักธุรกิจหนุ่มมาดกวน ในหนังรัก “คนอกหัก Love H2O”

“อนันดา” ดี๊ด๊า รับบทนักธุรกิจหนุ่มมาดกวน ในหนังรัก “คนอกหัก Love H2O”

Posted 27/06/2015 by mthai

 

โมโน พิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้ฤกษ์ปล่อยหนังรักโรแมนติกดราม่า คนอกหัก Love H2O  (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) สำหรับคนที่เคยมีความรักทุกคน ปลายสิงหาคมนี้ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ประกบกับนางเอกใหม่ หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ)  ผลงานการกำกับของ  หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

โดยในเรื่อง อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มมาดกวนเอาแต่ใจ ซึ่งเจ้าตัวเผยทำงานสุดแฮปปี้ครั้งนี้ว่า “รับบทโอมครับ เป็นผู้ชายที่น่าหมั่นไส้มาก ขี้เก๊ก กวนๆ หน่อย  ค่อนข้างประสบความสำเร็จในธุรกิจ แต่เรื่องความรักก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ เป็นคนเจ้าชู้ เห็นแก่ตัว ก็เลยจะหักอกชาวบ้านไปเรื่อย  เคยคบแต่นางแบบ พอเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เปิ่นๆ โก๊ะๆ อย่างนางเอก ที่ไม่ค่อยได้เจอ มันก็เลยเริ่มเกิดอาการสงสัยอยากรู้จักคนคนนี้ ทำไมคนนี้ทำให้เราหัวเราะได้อยู่เรื่อยเลย

ตัวละครนี้ผมนึกไปถึงพระเอกหนังเกาหลีที่แบบเก๊กตลอดเวลา คือในกองผมสบายๆ อยู่แล้ว ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งเครียด มานั่งกังวล มันไม่ได้ทำให้งานดีขึ้น ในกองผมก็ติ๊งต๊องสบายๆ ของผมไป ตอนเล่นก็จะเป็นอีกอย่าง มันก็จะมีบุคลิกอีกแบบหนึ่ง สมมติเรานึกถึงภาพความขี้เก๊กของพระเอกเกาหลี หน้ามุ่ยๆ ไม่เคยมองหน้าใคร แล้วก็มาผสมกับความเป็นไทย ใส่ความกวนเข้าไปหน่อย

สำหรับการร่วมงานกับน้องหยกก็ดีครับ เป็นคนถ่อมตัว สนุกดีครับ ตอนแรกที่เจอเรารู้สึกว่าเขาดูเครียด แต่พออยู่ด้วยกันครึ่งวันก็รู้สึกว่าเขาสบายๆ เป็นคนน่ารักเลยแหละ ตอนแรกก็คิดว่าเขาเป็นคนจริงจัง เครียดขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอเล่นด้วยกันเขาก็มีมุมเปิ่นๆ ของเขาไป ร่วมงานกันแฮปปี้ดีครับ”

“คน•อก•หัก Love H2O” (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า ที่เล่าถึง “น้ำ” (หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) สาวสังคมเจ้าของนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่มีเรื่องของความรักเข้ามาพัวพันจนทำให้ตัวเธอเองต้องตกอยู่ในอาการของคนอกหัก สิงหาคมนี้ เตรียมอกหัก ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลล่า โจโววิช ปะทะ เพียร์ซ บรอสแนน ในเกมล่าสุดระห่ำ Survivor
    เตรียมพบกับการประชันชทบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ ของ 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่งภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ทั้ง มิลล่า โจโววิช จากหนังชุดสุดฮิต Resident Evil มาปะทะกับ เพียร์ซ บรอสแนน สุดยอดสายลับพยัคฆ์ร้าย 007 และ พระเอกจาก The November Man ในภาพยนตร์บู๊ระห่ำสุดมันส์ Survivor เกมล่าระเบิดเมือง ผลงานการกำกับโดย เจมส์ แมคทีค ผู้กำกับหนังสุดระทึกอย่าง V for Vendetta, Ninja Assassin และ The Raven
  • อาโป กลับสู่อ้อมอกครอบครัว พร้อมเผชิญวายร้ายตัวใหม่ ตย.แรก Kung Fu Panda 3
    หลังจากรอกันเนิ่นนานด้วยเวลากว่า 5 ปี ตอนนี้ตัวหนังอนิเมชั่นภาคต่อที่ทุกคนหลงรักก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ Kung Fu Panda 3 ผลงานหนังภาคต่อของอนิเมชั่นสุดน่ารักจากดรีมเวิร์กส์ โดยผกก. เจนนิเฟอร์ หยู จากภาคที่แล้ว กลับมารับหน้าที่สานต่อตำนานของ กังฟูแพนด้า ที่ยังคงได้ทีมพากย์เสียงจาก 2 ภาคก่อนกลับมาอย่างครบถ้วนทั้ง แจ็ค แบล็ค, แองเจลิน่า โจลี่, เฉินหลง, เซธ โรเกน, ลู่ซี่ ลิว และ เดวิด ครอส รวมถึงทีมพากย์หน้าใหม่อย่าง เรเบล วิลสัน และ ไบรอัน เครนสตั้น อีกด้วย
  • หัวใจจะวาย! “กอล์ฟ” ตุ๊ดซาดิสต์ เสิร์ฟหนังเกย์ติดเรตเสียวสนั่นจอ
    “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ไม่หวั่นโดนแบนสร้างหนังเกย์ฮาร์ดคอร์ จับผู้ชายแก้ผ้าสนั่น บอกทั้งอมทั้งดูด ชม “ฟลุค พงศธร” เล่นดี๊ดี ดูแล้วน้ำเดิน! ฟุ้งทำหนัง 18+ เนื้อหาต้องแรง วอนเปิดใจ
  • หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 18 มิ.ย. 58 จัดเต็ม 6 เรื่องครบรส
    วนมาถึงวันพฤหัส ก็ขอต้อนรับกองทัพ หนังเข้าใหม่ ที่มากันเพียบเช่นเคย และในวันที่ 18 มิ.ย. นี้ จะมีเรื่องอะไรรอคุณอยู่บ้าง มาเลือกชมกันได้เลย รับรองจัดเต็มครบทุกรส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »