ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 18 มิ.ย. 58 จัดเต็ม 6 เรื่องครบรส

หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 18 มิ.ย. 58 จัดเต็ม 6 เรื่องครบรส

Posted 18/06/2015 by mthai

วนมาถึงวันพฤหัส ก็ขอต้อนรับกองทัพ หนังเข้าใหม่ ที่มากันเพียบเช่นเคย และในวันที่ 18 มิ.ย. นี้ จะมีเรื่องอะไรรอคุณอยู่บ้าง มาเลือกชมกันได้เลย รับรองจัดเต็มครบทุกรส

The Loft ห้องเร้นรัก

หนุ่มใหญ่แต่งงานแล้ว 5 คน ที่จัดแจงสร้างและแบ่งกันใช้เพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวบนตึกสูง โดยสถานที่ส่วนตัวนี้ มีไว้สำหรับสนองตัณหาคุณผู้ชายแบบลับๆ โดยมิให้ภรรยาของตัวเองล่วงรู้ แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้ง 5 ก็เป็นอันต้องตะลึง เพราะเปิดประตูมาเจอศพหญิงสาวปริศนา นอนเลือดอาบตายอนาถอยู่บนเตียง ในระหว่างที่กำลังพรั่นพรึงอยู่นั้น ต่างคนต่างก็คิดว่าหนึ่งในพวกตน ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับฆาตกรรมสยองครั้งนี้
คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ The Loft ได้ที่นี่เลย

Insidious: Chapter 3 วิญญาณตามติด 3

หลายปีก่อนหน้าการสิงสู่ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวแลมเบิร์ท เมื่อ ควินน์ เบรนเนอร์ เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันจะเป็นดารา รู้สึกได้ว่าแม่ผู้ล่วงลับไปแล้วพยายามจะติดต่อกับเธอ เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก เอลิส ผู้มีพลังจิต แต่โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในอดีตของเธอทำให้เธอลังเลที่จะใช้ความสามารถ ไม่นานหลังจากนั้น อุบัติเหตุสะเทือนขวัญก็เกิดขึ้นทำให้ควินน์ต้องพักฟื้นอยู่ที่บ้าน

ขณะที่ฌอน  พ่อของเธอพยายามดิ้นรนรักษาครอบครัว ควินน์ถูกวิญญาณร้ายโจมตีในห้องนอนของเธอ เอลิส ที่กำลังชั่งใจระหว่างศรัทธาและเป้าหมายของตัวเอง ได้เรียกพลังที่จะติดต่อกับวิญญาณมาใช้ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่สองคน นักปรจิตวิทยาที่ขาดใบรับรอง ทัคเกอร์ และสเป็คส์ เมื่อจำต้องบุกลึกเข้าไปในเดอะ เฟอร์เธอร์เพื่อปกป้องควินน์ ไม่นานนักเอลิสก็พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่โหดเหี้ยมที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา นั่นคือปีศาจที่มีความหิวกระหายวิญญาณมนุษย์อย่างไร้ขอบเขต
คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Insidious: Chapter 3 ได้ที่นี่เลย

Survivor เกมล่าระเบิดเมือง

มิล่า โจโววิช จาก Resident Evil รับบทเป็น เคท เจ้าหน้าที่ทำวีซ่าประจำสถานทูตอเมริกาในลอนดอน ที่ค้นพบเบาะแสแผนวินาศกรรมของผู้ก่อการร้าย ก่อนที่เธอถูกพวกมันใส่ร้าย และถูกตามล่าโดยหน่วยงานที่อยู่ฝั่งเดียวกับเธอ เคท ต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองในขณะเดียวกันก็ต้องเปิดโปงแผนการของผู้ก่อการร้ายก่อนที่จะสายเกินไป ร่วมด้วย เพียร์ซ บรอสแนน
คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Survivor ได้ที่นี่เลย

ไบรอัน วิลสัน คือนักร้องนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ในยุค ’60 เทียบเท่ากับวงชั้นแถวหน้าของโลกอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ เขา แต่งเพลงให้วง The Beach Boys  ถูกกล่าวขวัญว่าเป็นอัลบั้มเพลงที่ดีท­ี่สุดตลอดกาล

ไบรอัน วิลสัน นักดนตรีผู้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่ตัวเขากลับเป็นโรคเจ็บป่วยทางอารมณ์และ­จิตใจ ชีวิตตกต่ำสิ้นหวังและต้องเข้ารับการรักษา­อย่างต่อเนื่องจากนักจิตบำบัดผู้เข้มงวด ดร.ยูจีน กระทั่งเขาได้พบเจอ เมรินดา เลทเบทเทอร์ เธอผู้เป็นความหวังเดียวของเขาเท่านั้น ที่จะฉุดดึงชีวิตของเขาขึ้นมาจากหุบเหว ด้วยความรักและความเมตตาของเธอ หนังเรื่องนี้ที่จะตีแผ่ และทำให้เห็นว่าผลงานเพลงที่สวยงามย่อมแลกมาด้วยหยาดน้ำตา­
คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Love & Mercy ได้ที่นี่เลย

เรื่องราวการต่อสู้ของ โนอาห์ นายทหารอเมริกัน ที่ถูกส่งไปตะวันออกกลางเพื่อปกป้องผลประโ­ยชน์ของสหรัฐ จากการคุกคามของเหล่าสัตว์ประหลาด เขามีภารกิจสำคัญที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือทห­ารนายหนึ่งออกจากเขตแดนของเหล่าสัตว์ประหล­าดร้ายให้ได้

ระหว่างการต่อสู้อย่างดุเดือด ยานพาหนะประจำหน่วยถูกโจมตีจนไม่เหลือซาก แต่พวกเขากลับได้รับความช่วยเหลือจากเด็กส­าวท้องถิ่นที่อาสาเป็นผู้นำทางพาพวกเขาออก­ไปจากพื้นที่อันตรายในที่สุดทั้งสามคนจะสามารถหนีเอาชีวิตรอดอ­อกมาได้อย่างหวุดหวิด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนค้นพบความจริงก็คือ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดบนโลกมนุษย์อาจจะไม่ใ­ช่พวกเอเลี่ยน
คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Monsters: Dark Continent ได้ที่นี่เลย

Little Forest: Winter & Spring ลิตเติ้ล ฟอร์เรส

หนังญี่ปุ่นน่าดูอีกหนึ่งเรื่อง ที่แบ่งออกเป็น 4 ฤดู 2 ภาค ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ ไดสุเกะ อิงาราชิ เป็นเรื่องของสาวน้อยนามอิจิโกะ ที่เดินทางกลับบ้านเกิดหลังประสบความล้มเหลวในเมืองใหญ่ เธอได้เปลี่ยนที่มาใช้ชีวิตแบบเกษตรกรโดยปลูกผักไร้สารพิษทานแทน พร้อมค้นหาปูมหลังของแม่เธอด้วย
คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Little Forest: Winter & Spring ได้ที่นี่เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอถล่มกันอีกนานหน่อย เพราะ London Has Fallen เลื่อนฉายไปปีหน้า
    เป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่รอดูหนังภาคต่อเรื่องนี้จริงๆ เพราะหลังจากที่เคยวางคิวฉายไว้เดือนตุลาคมปีนี้ แต่ล่าสุดก็ต้องเลื่อนฉายเสียแล้ว สำหรับ London Has Fallen หนังภาคต่อของ Olympus Has Fallen ที่ตอนนี้ทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเลื่อนการเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ไปต้นปี 2016 แทนแล้วครับ เนื่องด้วยการให้เหตุผลว่าไม่อยากเข้าฉายชนหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆทั้ง The Martian ที่เลื่อนเข้าฉายมา และอีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนๆเรื่องนี้จึงต้องรอกันไปอีก 2-3 เดือนครับ
  • เปลือยเดือดเริงสวาทสะท้านจออดีตนางงามฮ่องกงทุ่มทุนสยิว!
    เซ็กซี่เต็มพิกัดสั่นสะท้านวงการภาพยนตร์ฮ่องกงกันเลยทีเดียว แคนดี้ หยวน (หยวน เจียหมิน) อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง 2009 เจ้าของรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน (Miss Photogenic) ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ทุ่มทุนเปลือยหมดจดเข้าฉากเซ็กซ์ซีนกับ โดมินิก โฮ (เหอ เห่าเหวิน) อย่างถึงพริกถึงขิงในหนังดัง "เดอะ จิกกะโล่" (The Gigolo) ที่ออกฉายในปี 2015 จนกลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับคอหนังฮ่องกงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!
  • นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Interstellar แต่มันคือตัวอย่างแรกจากหนังอวกาศ The Martian
    อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นภาคต่อของ Interstellar หลังจากดูตัวอย่างนี้จบ เพราะนี้คืออีกหนึ่งหนังอวกาศที่มี แมท เดม่อน แสดงนำ ร่วมด้วย เจสสิก้า เชสแตน (อีกแล้ว) ในผลงานเรื่องใหม่ของผกก. ริดลี่ย์ สก็อตต์ ที่คราวนี้ขอหยิบเอานิยายขายดีในชื่อเดียวกันมาทำเป็นหนังแนวทริลเลอร์ ไซไฟ ใน The Martian ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาคับจอ และตอนนี้ตัวอย่างแรกของหนังที่ปล่อยออกมาก็ดูดีมากทีเดียว ถึงแม้มันจะตามหลังหนังรุ่นพี่อย่าง Gravity และ Interstellar แต่ก็สามารถหาจุดขายในเรื่องของการเอาตัวรอดเป็นสำคัญมาใช้ได้อย่างอลังการ
  • หยก ณัฐปภัสร์ ควง 3 หนุ่ม อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่ ชวนซึ้งหนังรัก คน อก หัก
    ค่ายหนังไทย โมโนพิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป กลายเป็นเสือซุ่มเตรียมปล่อยหมัดเด็ด กับภาพยนตร์เรื่อง คน อก หัก LoveH2O ที่ได้ 3 พระเอกสุดฮอต มาประชันฝีมือกันครั้งแรกในจอ ทั้ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ที่ต้องประกบกับนางเอกใหม่ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »