ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ยาวถึงปี2019!โจนส์ต่อสัญญาผีเรียบร้อย

อยู่ยาวถึงปี2019!โจนส์ต่อสัญญาผีเรียบร้อย

Posted 30/06/2015 by siamsport


ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แถมมีอ็อปชั่นที่จะขยายระยะเวลาของสัญญาเพิ่ม 1 ปีด้วย ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" เปิดอก สุดดีใจที่แข้งวัย 23 ปี ต่อสัญญากับทีม พร้อมชม โจนส์ ว่ามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายด้าน

ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้แข้งวัย 23 ปี จะได้อยู่กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะเพิ่มระยะเวลาของสัญญาอีก 1 ปีด้วย

โจนส์ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ซึ่งในฤดูกาล 2014-15 เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง จนมีส่วนช่วยให้ "ปีศาจแดง" จบด้วยอันดับ 4 ในตารางคะแนน พร้อมได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ โจนส์ ต่อสัญญากับทีม พร้อมชมดาวเตะทีมชาติอังกฤษว่ามีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่าง "เราดีใจมากๆ ที่ ฟิล เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์, มีความสามารถรอบตัวที่ยอดเยี่ยม และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ฟิล เป็นกองหลังวัยหนุ่มที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา เมื่อฤดูกาลก่อนเขาไม่ได้ลงเล่นบางนัดเพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่ผมก็ประทับใจกับความเป็นมืออาชีพและทัศนคติในช่วงนั้นของเขามากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เช็กเปิดตัวซบปืนทางการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ ตกลงย้ายจาก เชลซี ไปซบอก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว คาดค่าตัว 11 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผียื่น28.6ล.ปอนด์สู่ขอรามอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 28.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • 10แข้งราคาแพงที่เล่นไม่คุ้มค่าของซีซั่นที่แล้ว
    ช่วงนี้มีข่าวคราวการโยกย้ายทีมกันอย่างครึกโครม ถึงแม้จะมีกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ออกมาควบคุม ไม่ให้การซื้อเกินตัวของหลายสโมสร แต่ก็ยังคงเกิดกระแสการปั่นค่าตัวกันอย่างสนุก ซึ่งจริงๆแล้วศักยภาพของบางคนก็ไม่ได้มีราคาสูงอย่างที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ
  • แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 64 ล้านปอนด์ล่าตัว รามอส ขึ้น เรือ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปาดหน้าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเทงบ 64 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ เซร์คิโอ รามอส กอหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จากรายงาน เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »