ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์สุดปลื้มหลังต่อสัญญากับผี

โจนส์สุดปลื้มหลังต่อสัญญากับผี

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 4 ปี

หลังทำผลงานได้น่าพอใจในฤดูกาล 2014-15 แข้งวัย 23 ปี ก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ได้อยู่กับทีมไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 และมีอ็อปชั่นที่จะเพิ่มระยะเวลาของสัญญาอีก 1 ปีด้วย

อดีตดาวเตะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ จนถึงตอนนี้ผมสนุกกับช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ และผมตั้งตารอที่จะได้พัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะต่อไป ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และทนรอที่จะให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นไม่ไหวแล้ว ผมอยากขอบคุณผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ช และแฟนๆ ที่ยังให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!เช็กเขียนจม.สุดซึ้งอำลาเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล เขียนจดหมายกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เชลซี สำหรับการเดินทางที่สุดยอดร่วมกัน หลังนักเตะตัดสินใจโบกมือลาทีมเพื่อมาหาความท้าทายใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยันสุดภูมิใจที่เคยประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ "สิงห์บลูส์"
  • โดนใจ!เวนเกอร์ปลื้มปืนได้เช็กร่วมก๊วน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับปลื้มสุดๆ ที่ได้ยอดนายทวารอย่าง ปีเตอร์ เช็ก มาร่วมทัพ ระบุตนปลื้มในฝีมือของ เช็ก มานานแล้ว
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมแกร่ง
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง บ็อบบี้ อเดคานเย่ หัวหอกวัย 16 ปีจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง
  • เป้าใหม่!หงส์หันล่าโกเมซเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวกับบรรดากองหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดล็อกเป้าดึง มาริโอ โกเมซ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วน คาดนักเตะก็อยากย้ายทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »