ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าใหม่!หงส์หันล่าโกเมซเสริมคม

เป้าใหม่!หงส์หันล่าโกเมซเสริมคม

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวกับบรรดากองหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดล็อกเป้าดึง มาริโอ โกเมซ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วน คาดนักเตะก็อยากย้ายทีมเช่นกัน

 ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าเลือดเบียร์ของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 "หงส์แดง" กำลังลุยตลาดนักเตะอย่างจริงจังเพื่อหากองหน้าคนใหม่ และก็รู้ว่ามีลุ้นได้ตัว โกเมซ ซึ่งอดีตเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไม่น้อย เพราะตัวนักเตะก็อยากจะอำลาถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เช่นกัน หลังได้รับโอกาสลงเล่นแบบจำกัด

ฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา โกเมซ วัย 29 ปี ลงเล่นให้ "ม่วงมหากาฬ" รวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาวถึงปี2019!โจนส์ต่อสัญญาผีเรียบร้อย
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แถมมีอ็อปชั่นที่จะขยายระยะเวลาของสัญญาเพิ่ม 1 ปีด้วย ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" เปิดอก สุดดีใจที่แข้งวัย 23 ปี ต่อสัญญากับทีม พร้อมชม โจนส์ ว่ามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายด้าน
  • เรียบร้อย!เช็กเปิดตัวซบปืนทางการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ ตกลงย้ายจาก เชลซี ไปซบอก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว คาดค่าตัว 11 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผียื่น28.6ล.ปอนด์สู่ขอรามอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 28.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • 10แข้งราคาแพงที่เล่นไม่คุ้มค่าของซีซั่นที่แล้ว
    ช่วงนี้มีข่าวคราวการโยกย้ายทีมกันอย่างครึกโครม ถึงแม้จะมีกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ออกมาควบคุม ไม่ให้การซื้อเกินตัวของหลายสโมสร แต่ก็ยังคงเกิดกระแสการปั่นค่าตัวกันอย่างสนุก ซึ่งจริงๆแล้วศักยภาพของบางคนก็ไม่ได้มีราคาสูงอย่างที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »