ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนใจ!เวนเกอร์ปลื้มปืนได้เช็กร่วมก๊วน

โดนใจ!เวนเกอร์ปลื้มปืนได้เช็กร่วมก๊วน

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับปลื้มสุดๆ ที่ได้ยอดนายทวารอย่าง ปีเตอร์ เช็ก มาร่วมทัพ ระบุตนปลื้มในฝีมือของ เช็ก มานานแล้ว

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ปีเตอร์ เช็ก ยอดผู้รักษาประตูจอมเก๋า เก็บข้าวของย้ายออกจาก เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 "ปีเตอร์ เช็ก ถือเป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชอบมานานแล้ว และผมก็รู้สึกยินดีมากๆ ที่เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเรา ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาคือหนึ่งในบรรดาสุดยอดนายทวารของโลก และเขาจะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเราอย่างแน่นอน" เวนเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

 ทั้งนี้ เช็ก ลงเฝ้าเสาให้ "สิงห์บลูส์" ทั้งสิ้น 485 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อปี 2004 และคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้มากมาย อาทิเช่น พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมแกร่ง
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง บ็อบบี้ อเดคานเย่ หัวหอกวัย 16 ปีจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง
  • เป้าใหม่!หงส์หันล่าโกเมซเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวกับบรรดากองหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดล็อกเป้าดึง มาริโอ โกเมซ หัวหอก ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วน คาดนักเตะก็อยากย้ายทีมเช่นกัน
  • อยู่ยาวถึงปี2019!โจนส์ต่อสัญญาผีเรียบร้อย
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แถมมีอ็อปชั่นที่จะขยายระยะเวลาของสัญญาเพิ่ม 1 ปีด้วย ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" เปิดอก สุดดีใจที่แข้งวัย 23 ปี ต่อสัญญากับทีม พร้อมชม โจนส์ ว่ามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายด้าน
  • เรียบร้อย!เช็กเปิดตัวซบปืนทางการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ ตกลงย้ายจาก เชลซี ไปซบอก อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนแล้ว คาดค่าตัว 11 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »