ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ มรกต ดราม่าหนัก! อวดบัตรคอนเสิร์ตดัง 25 ใบ

เอมมี่ มรกต ดราม่าหนัก! อวดบัตรคอนเสิร์ตดัง 25 ใบ

Posted 03/07/2015 by Sanook

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ขึ้นมาทันใด เมื่อดาราสาวคนสวย "เอมมี่ มรกต" โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นบัตรคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง Maroon 5 เรียงต่อกันเป็นจำนวน 25 ใบ พร้อมกับลงข้อความ ขอขอบคุณว่าที่สามีหนุ่มที่นำบัตรคอนเสิร์ตมาให้ตนเองกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังติดชื่อแท็กไปหาเพื่อนๆ ดาราอีกหลายคนด้วย

แต่ทันทีที่ดาราสาวลงรูปดังกล่าว ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าไปในทันที เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยมีประเด็นวิจารณ์เกี่ยวกับการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว เพราะขาดหมดลงไปอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ไม่กี่นาที จนกระทั่งมีการสืบค้นอ้างว่า เกิดกรณีล็อกบัตรคอนเสิร์ตเอาไว้ล่วงหน้า หรือ ตักตวงซื้อบัตรเพื่อเกร็งราคา จนกระทั่งล่าสุด Maroon 5 เพิ่งประกาศเพิ่มรอบแสดงในเมืองไทย อีก 1 รอบ

ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเข้าไปวิจารณ์ต่างๆ นานา บางคนออกอาการตัดพ้อที่ทำตามกติกาซื้อบัตรอย่างถูกต้อง แต่กลับพลาดไปอย่างน่าเสียดาย เพราะทันทีที่เปิดขายบัตร บัตรเกือบทุกที่นั่งก็เต็มหมดแล้ว และยังมีข้อจำกัดจำนวนบัตรในการซื้อด้วย ขณะที่บางคนก็แอบจิกกัดดาราสาวเบาๆ ว่า "เน็ตไวจังเลย ซื้อทันด้วย"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สาวเอมมี่ ได้ลบภาพดราม่าดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว เพียวไม่กี่ชั่วโมงหลังกลายเป็นประเด็นในโซเชียลมีเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม มนชนก สิ้นฤทธิ์!! หลังโดน อ๊อฟ จัดชุดใหญ่
    เกือบจะกลายเป็นศึกเกาเหลาระหว่างคนบันเทิงซะแล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" โพสต์ข้อความฉะนางเอกรุ่นน้อง "โม มนชนก ฉายแสงเพียงเพ็ญ" ผ่านอินสตาแกรม เพราะพฤติกรรมไม่มีสัมมาคารวะ จนท้ายที่สุดผู้ใหญ่ต้นสังกัดต้องเข้ามาช่วยผสานรอยร้าวเพื่อยุติความบาดหมางก่อนที่จะเรื่องราวจะดราม่าหนักขึ้นไปใหญ่!!!
  • ดารากับยาเสพติด สนุกชั่วคืน อนาคตดับวูบ!!
    มีให้เห็นกันทุกปี!! ศิลปิน-ดารา ตกเป็นทาสยาเสพติด ตกอยู่ในอาการมัวเมา “หัวปักหัวปํา” ทำให้เสียคน เสียงาน บางรายก็ถึงขั้นเสียตัว จนสุดท้าย สูญเสียโอกาสและอนาคตไปอย่างน่าเสียดาย!!
  • โสดแล้ว จ๋า ขอแซบ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!!
    ตั้งแต่โสด ดูเหมือนสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช จะดูเป็นสาวฮอตแซบเว่อร์อีกคนหนึ่งของวงการไปแล้ว แถมยังมีข่าวกับบรรดาหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการไม่ซ้ำหน้ากันอีกด้วย แต่งานนี้สาวจ๋ารับว่า
  • หนุ่มๆลื้อรู้ยัง"มิน พีชญา"พบทางเลือกใหม่แว้ว
    เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่นอกจากจะมีงานละคร อีเว้นท์ในบ้านเรารุมชนิดที่ไม่มีเวลาหายใจแว้ว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวเจ้าของรางวัลสตาร์เซ็กซี่ รางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 ยังมีงานต่างประเทศมะรุม มะตุ้มอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็คืองานที่ประเทศจีนที่มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ส่งผลให้สาวมินต้องฟิตเปรี๊ยะ ฟิตทั้งร่าง ฟิตทั้งภาษา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »