ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดก่อน!มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่สิงห์

หลุดก่อน!มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่สิงห์

Posted 07/07/2015 by siamsport

 

โตโด โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์ของอุรุกวัย โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ เชลซี โดยยังเน้นสีน้ำเงินเป็นหลัก แต่มีการใส่เส้น 3 เส้นลากจากคอเสื้อไปตามไหล่ และเปลี่ยนสปอนเซอร์มาเป็น โยโกฮาม่า ไทส์ บริษัทผลิตยางรถยนต์จากญี่ปุ่น

โตโด โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์ของประเทศอุรุกวัย เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015-16

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้น ยังคงใช้สีน้ำเงินเป็นหลักตามแบบฉบับเดิม แต่ที่เพิ่มมาคือมีการใส่เส้น 3 เส้นลากยาวจากคอเสื้อไปตามไหล่ ขณะที่สปอนเซอร์บนอกเสื้อก็เปลี่ยนจาก ซัมซุง บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติเกาหลีมาเป็น โยโกฮาม่า ไทส์ บริษัทผลิตยางรถยนต์ชื่อดังของญี่ปุ่น หลังจากมีการเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โตโด โซเบร กามิเซตาส เป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อในการเปิดเผยภาพชุดแข่งใหม่ๆ ก่อนที่การประกาศอย่างเป็นทางการจะแสดงให้เห็นว่ามันเป็นไปตามนั้นจริงๆ ซึ่งเชื่อกันว่า เชลซี จะเปิดตัวชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมก่อนออกทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว!ลาซิโอล้มแผนล่าบอรินี่
    อิล เมสซาจเจโร่ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลาซิโอ ไม่คิดคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังแข้งวัย 24 ปี เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่ยอมจะจ่ายไหว ทำให้ เวสต์แฮม มีหวังในการล่าตัว บอรินี่ ไปร่วมก๊วนทันที
  • คูมันยันผียื่นข้อเสนอซื้อชไนเดอร์ลินแล้ว
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางตัวเก่งจริง แต่ดูแล้วข้อเสนอยังไม่เพียงพอ ระบุทุกๆ คนใน "นักบุญ" รู้สถานการณ์ของนักเตะดี ส่วนตนก็เข้าใจเพราะหากมีทีมใหญ่อยากได้ตัว นักเตะก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นอยู่แล้ว
  • เรียบร้อย!ซิตี้สอยแข้งดาวโรจน์เติร์กร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสริมทัพเพื่ออนาคต โดยล่าสุดกระชากตัว เอเนส อูนัล หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก บูร์ซาสปอร์ เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์
  • เฮนโด้-ราฮีมเข้าแคมป์รายงานตัวกับหงส์แล้ว
    นักเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ขาลุย กลับจากพักร้อนมารายงานตัวเตรียมซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ "หงส์แดง" แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกเจ้าปัญหา ที่ตกเป็นข่าวอยากย้ายหนีถิ่น แอนฟิลด์ มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »