ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ

‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ

Posted 07/07/2015 by ไทยรัฐ

เป็นนักร้องถือไมค์มั่นใจหน้าเวที แต่พอถูกหนุ่มหล่อ มาร์ช–จุฑาวุฒิ ขายขนมจีบ เล่นเอาสาว พลอยชมพู–ญานนีน ถึงกับไปไม่เป็นในละคร “บัลลังก์เมฆ” ในฉากที่ ปกรณ์ (มาร์ช) ลูกชายคนสุดท้องของ ปานรุ้ง (อ้อม–พิยดา) โชว์ลีลาจีบ วิรินทร์ (พลอยชมพู) ถ่ายทำที่ตลาดปฐวิกรณ์ มาร์ช กับ พลอยชมพู ซ้อมคิวสวีตช็อตที่ พลอยชมพู หน้าชน มาร์ช ทำเอาฝ่ายหญิงหน้าแดงแจ๋ มาร์ช แซวทันทีว่า “อากาศร้อนเหรอถึงหน้าแดง” พลอยชมพู ยิ่งเขิน

ถ่ายจริง มาร์ช ตามมานั่งเฝ้าถึงร้านขายเสื้อผ้ากุลีกุจออาสาช่วย พลอยชมพู แขวนเสื้อ นึกสนุกสะกิด พลอยชมพู ที่กำลังง่วนจัดของมาเซลฟี่กดแชะรูปคู่ แต่ พลอยชมพู ยังไม่ได้ตั้งตัวเลยหงุดหงิด มาร์ช เห็นอูคูเลเล่ของ พลอยชมพู วางอยู่ มาร์ช เลยอ้อนให้ พลอยชมพู ร้องเพลงให้ฟังหน่อย พลอยชมพู ก็ยอมทำตามเพราะอุตส่าห์ช่วยจัดร้าน

ร้องเพลงอยู่ดีๆ มาร์ช ก็เอ่ยปากสารภาพความในใจว่าเพลงรักเพลงนี้คือความรู้สึกทั้งหมดที่มี ทำเอา พลอยชมพู เขินหันหน้าหนี พอหันกลับมาอีกที มาร์ช ดันยื่นหน้ามาใกล้ๆ จมูกของทั้งคู่เลยชนกันเป๊ะชวนให้ฟิน!! พลอยชมพู รีบหลบสายตาเพราะเขินมาก เล่นกันแบบน่ารักกุ๊กกิ๊กสมจริงเขินจริง!! ห้ามพลาดตามจิกหมอนได้ คืนนี้ทางช่องวัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม” ฟื้นแล้ว! โผล่คอมเมนต์ไอจี “โม อมีนา”
    เพื่อนสนิทคอนเฟิร์ม “แตงโม” ฆ่าตัวตายจริง จวก “โตโน่” ดูถูกความรัก ประกาศชัดนางเอกดังไม่ใช่ตัวกาลกิณี ส่วนรักจบ-ไม่จบ ต้องรอให้อีกฝ่ายแถลง ด้าน "พ่อแตงโม" เผยลูกสาวปลอดภัย ยังไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวฟื้นแล้ว ลุกขึ้นมาคอมเมนต์ไอจี "โม อมีนา"
  • ‘ใบเตย’ ง้างสุดพลัง เปลี่ยน ‘แรด’ เป็น ‘เริ่ด’
    ใช้ “แรด” เป็นสัญลักษณ์ แต่จริงๆแล้วแรดในความหมายของ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) เท่ากับเริ่ด!! ซึ่งก็หมายถึงการทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เช่น เต้นให้สุด แต่งตัวเปรี้ยวสุดๆ จะคิดจะพูดอะไรก็ต้องเป็นตัวของเราให้มากที่สุด ในมิวสิกวีดิโอเพลง “ติดหนึบ” ใบเตย สวมบทเป็นกูรูตัวแม่สั้นเสมอหู คอยสอนน้องสาวสุดแบ๊ว โยชิ ชญาดา เน็ตไอดอล ให้เริ่ด พร้อมท่าเต้นที่ดีไซน์ออกมาได้เก๋ไก๋สุดฤทธิ์ แบบท่าติดหนึบยกขบวนแซ่บ รับรองว่ามีแต่คำว่าเริ่ด รอชมพร้อมกัน วันที่ 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง สบายดี ทีวี.
  • "โม"ให้กำลังใจ"แตงโม"จวก"โตโน่"ลั่นโสดราวตึ๊บซ้ำ
    หลังมีกระแสข่าวดราม่าดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย!!ตามที่เป็นข่าว
  • "มาร์ติน-มิน็อค'' เคมีลงตัว ยิ่งคบกันยิ่งเข้าใจ
    คนดนตรีย่อมเข้าใจกัน...คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะมีอะไรลงตัวกับ ไคลี่ มิน็อก ป็อปสตาร์สาวมากความสามารถ หลังจากทั้งสองคนมีอะไรที่เข้ากันหลายอย่าง ซึ่งต่างจากตอนที่คบกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตแฟนสาวนางเอกชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »