ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชบอกอาซาร์เก่งกว่านี้ได้อีก

มาติชบอกอาซาร์เก่งกว่านี้ได้อีก

Posted 11/07/2015 by siamsport

 

เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บของ เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เก่งที่สุด และคู่ควรต่อการได้รางวัลแข้งแห่งปีแล้ว จากผลงานยอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่าย จนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก และ ลีกคัพ แต่ขู่ฟ่อ ปีนี้ว่าเก่ง ปีหน้ายังจะเก่งกว่านี้อีก

 เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังดีต่อทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกว่า ให้ระวัง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ชาวเบลเยียม ให้ดี เพราะถึงแม้ปีที่แล้วจะโชว์ฟอร์มสุดยอดจนได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) แต่ฤดูกาลหน้าจะเก่งกว่านี้อีก

 อาซาร์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีทั้งของ พีเอฟเอ และของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่น ยิง 19 ลูก และอีก 11 แอสซิสต์จากการแข่งขันทุกรายการ ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ลีกผู้ดี และ แคปปิตอล วัน คัพ ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ มิดฟิลด์วัย 24 ปี นับตั้งแต่ย้ายมจาก ลีลล์ ปี 2012

 แต่ มาติช บอกว่า อาซาร์ จะเก่งกว่านี้อีก "เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกฤดูกาลที่แล้ว เขาได้รางวัลจากการเป็นนักเตะที่ดีที่สุด และเขาก็คู่ควรแล้ว และเขายังอายุน้อยอยู่เลย! เขายังเก่งขึ้นได้อีก เป็นเรื่องปกติที่นักเตะจากทีมแชมป์จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และเขาก็เล่นให้เราได้ดีจริงๆ ทั้งยิงประตูสำคัญๆ และแอสซิสต์ เมื่อไหร่ที่ผมนึกไม่ออกว่าจะเล่นยังไงดี ผมก็ส่งบอลให้ เอแด็น ซะ! เดี๋ยวเขาหาทางเอาบอลไปสร้างโอกาสได้เอง"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาบายรับสุดปลื้มซบตักพาเลซ
    โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ คริสตัล พาเลซ รับสุดเนื้อเต้นที่ได้กลับมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง รับพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือคนคุ้นเคย ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในการดึงตัวเขามาเล่นให้ "ปราสาทเรือนแก้ว"
  • ขุนค้อนซิวอ็อกบอนน่าเสริมหลังเรียบร้อย
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก
  • เฮนโด้รับโคตรเป็นเกียรติรับบทกัปตันหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนให้ทำหน้าที่นี้ ยืนยันจะทุ่มสุดตัวเพื่อ "หงส์แดง"
  • ฟานกิงเคลโยกซบสโต๊คแบบยืมตัว
    มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์สำรอง เชลซี ต้องออกไปเก็บเลเวลอีกครั้ง โดยคราวนี้ย้ายไปร่วมก๊วน สโต๊ค ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นนี้ ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" มั่นใจ ฟาน กิงเคล ช่วยทีมตนได้ไม่น้อยชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »