ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับสุดเห็นใจกาซียาสลาราชัน

อิเนียสต้ารับสุดเห็นใจกาซียาสลาราชัน

Posted 14/07/2015 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องที่ทำใจยากแน่นอนหากต้องเจอสถานการณ์เดียวกับ อีเกร์ กาซียาส นายด่านเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องลา เรอัล มาดริด ไปเล่นให้ ปอร์โต้ ระบุเห็นใจโกล์ วัย 34 ปีมากๆ ที่ต้องฝันสลายไม่ได้แขวนถุงมือกับทีมรัก

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนรู้สึกเห็นใจ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมมากประสบการณ์ที่ต้องโบกมือลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปเฝ้าเสาให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กาซียาส เคยคาดหวังที่จะเล่นให้ เรอัล จนกระทั่งแขนถุงมือในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลาย เนื่องจากนักเตะรู้สถานการณ์ของตัวเองว่าคงจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับแรกของทีมอีกต่อไป ส่งผลให้ต้องตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกแดนฝอยทอง

ก่อนหน้านี้พ่อแม่ของ กาซียาส ออกมาแสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้โดยกล่าวหา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเป็นตัวการที่กดดันลูกชายของพวกเขาจนต้องย้ายทีม แถมยังบอก นายด่านวัย 34 ปีน่าจะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากกว่า ปอร์โต้

อิเนียสต้า ซึ่งใช้เวลาในการค้าแข้งตลอดอาชีพของเขาในถิ่นคัมป์ นู ยอมรับว่าหากเรื่องนี้เกิดกับตนคงยากจะทำใจย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นจริงๆ "ผมไม่เคยคุยกับ อีเกร์ แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายๆ แน่นอน มันคงเป็นเรื่องที่แสนยากลำบากที่จะย้ายออกจากสโมสรที่คุณอยู่มาตลอดทั้งชีวิต เดี๋ยวเราคงต้องมาดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากกลับบ้าน! เตเบซเผยปัดข้อเสนอตราหมีก่อนเลือกซบโบคา
    หอกจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทัพตราหมีจริง แต่ตัดสินใจเลือกมาอยู่กับโบคา เพราะอยากกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งมากกว่า
  • พ่อเผยเกอร์สันเตรียมย้ายซบบาร์ซ่า
    พ่อของ เกอร์สัน ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวแซมบ้าของ ฟลูมิเนนเซ่ เผยลูกชายเตรียมจะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมปีหน้านี้ ขณะที่มีอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปจ้องซิวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • เปเรซอุบไต๋เรื่องล่าเดเคอา
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่มีข่าวว่าทีมกำลังเดินหน้าล่า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ ระบุ ตอนนี้นายทวารวัย 24 ปีเป็นสมบัติของ "ปีศาจแดง" และตนจะไม่พูดถึงทีมอื่น พร้อมยกย่อง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งปล่อยให้ ปอร์โต้ ว่าเป็นมือกาวที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังสเปน
  • รับผิด! แม่กาซิยาสขอโทษพูดจาดูถูกปอร์โต้
    มารดานายทวารชาวสแปนิชออกโรงกล่าวคำขอโทษต่อต้นสังกัดใหม่ของลูกชาย ฐานพูดเหยียดว่าเป็นเพียงทีมระดับเซกุนด้า เบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »