ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยกชไวนี่เทียบเคียงตำนานเสือใต้

ไฮย์เกสยกชไวนี่เทียบเคียงตำนานเสือใต้

Posted 14/07/2015 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มีความสำคัญต่อ "เสือใต้" ไม่แพ้ แกร์ด มุลเลอร์ และ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ 2 อดีตตำนานของทีม ยกเป็นทุกอย่างของทีม และไม่มีใครในทีมชุดปัจจุบันที่จะทดแทนได้

รจุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวยกย่อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ว่าที่กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมของอังกฤษ ว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีม "เสือใต้" เทียบชั้นได้กับ แกร์ด มุลเลอร์ และ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ 2 อดีตตำนานแข้งของทีมได้เลยทีเดียว

 รห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันเตรียมย้ายไปสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 636 ล้านบาท) ซึ่ง ไฮย์เกส ชี้ว่าดาวเตะวัย 30 ปี จะทำให้หลายคนในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้องคิดถึงอย่างแน่นอน

 รไฮย์เกส กล่าวกับ คิกเกอร์ สื่อดังของเยอรมัน ว่า "บาสเตียน เป็นหัวใจ และจิตวิญญาณของทีม บาเยิร์น เขาทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของทีม มากกว่าจะคิดถึงผลงานส่วนตัว เขาเป็นที่บูชาของแฟนบอล บาเยิร์น เป็นใครที่ทุกคนก็คิดถึง ชไวน์สไตเกอร์ เป็นเหมือนเช่นที่ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ และ แกร์ด มุลเลอร์ เป็น ฟุตบอล บุนเดสลีกา และ เยอรมัน คงจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอน ไม่มีใครในทีม บาเยิร์น ชุดปัจจุบัน ที่จะเหมือนเขาได้อีกแล้ว"

 รไฮย์เกส เคยพา บาเยิร์น คว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" เมื่อฤดูกาล 2012-13 ซึ่ง ชไวน์สไตเกอร์ คือกุญแจสำคัญของทีมในชุดนั้น โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นอย่างถาวรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์เผยเสือใต้สนดิมาเรียจริง
    บิลด์ สื่อดังของเมืองเบียร์ ตีข่าว มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ยืนยันว่ากำลังสนใจที่จะกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วนจริง แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย
  • นเปิดศึกโรม่าล่าแบ็กเอาก์สบวร์กเข้ารัง
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ โรม่า ในการล่าลายของ อับดุล ราห์มาน บาบา ฟูลแบ็กกานา ของ เอาก์สบวร์ก ไปครอบครองในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ห้างขายยาเล็งรับเซ้งแชร์ชี่ซัมเมอร์นี้
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวกำลังเล็งดึง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกสัญญาเช่า เอซี มิลาน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวย้ายมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด แต่กลับแจ้งเกิดไม่สำเร็จ
  • เป๊ปยันชไวนี่อยากซบผีเอง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันต้นสังกัดไม่สมควรถูกด่า หลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นความต้องการส่วนตัวของนักเตะเอง หลังจากที่ได้เปิดอกคุยกันแล้ว และสโมสรก็ไม่อาจขัดขวางได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »