ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชอร์วู้ดสุดมั่นใจเบนเตเก้จะอยู่วิลล่าต่อไป

เชอร์วู้ดสุดมั่นใจเบนเตเก้จะอยู่วิลล่าต่อไป

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

ทิม เชอร์วู้ด กุนซือไฟแรง แอสตัน วิลล่า เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะสู่ขอ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม ไปร่วมทัพเหมือนที่เป็นข่าว เนื่องจากมีกองหน้าล้นทีมแล้ว แต่รับคงต้องปล่อยนักเตะไป หากมีสโมสรไหนยื่นค่าฉีกสัญญาเข้ามา

ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยอย่างมั่นใจว่าข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล ทีมใหญ่ร่วมลีก สนใจอยากได้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงตัวเก่งนั้น จะไม่มีผลทำให้หัวหอกเบลเยียม ย้ายออกจากถิ่นวิลล่า พาร์ค ซัมเมอร์นี้

"โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง เผยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าทีม "สิงห์ผงาด" จะไม่ขายกองหน้าชาวเบลเยียม ออกไปในราคาต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เด็ดขาด ขณะที่ค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,625 ล้านบาท) แต่จากการที่ "หงส์แดง" เพิ่งปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ออกไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในราคา 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดเดาว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จะนำเงินไปซื้อ เบนเตเก้ มาเสริมคมในถิ่นแอนฟิลด์

 แต่ เชอร์วู้ด เชื่อว่ายอดทีมจากย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ มีกองหน้าหลายคนอยู่ในทีมแล้ว และไม่น่าจะยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อผู้เล่นของเขาแต่อย่างใด "ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล  พวกเขากองหน้าอยู่ในทีมแล้วตั้ง 5-6 คน ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาต้องการกี่คน เรารู้ว่า คริสติย็อง เป็นผู้เล่นที่ดีมาก และเราต้องการเก็บเขาไว้ หากมีบางทีมจ่ายค่าฉีกสัญญา เมื่อนั้นเราก็ทำอะไรไม่ได้ แต่จนกว่ามันจะเป็นแบบนั้น เขาคือผู้เล่นของ แอสตัน วิลล่า และเราทุกคนมีความสุขมากกับเรื่องนี้"

ทั้งนี้ เบนเตเก้ กดไป 13 ลูกจากการลงเล่น 29 เกมในพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2014-2015 โดยเขาโชว์ได้ถูกเวลาระเบิดตาข่ายในเดือนสุดท้ายของฤดูกาลช่วยให้ลูกทีมของ เชอร์วู้ด รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสโต๊คเซ็ง!ฮิวจ์สรับชากิรี่ไม่มาแล้ว
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ เผย อินเตอร์ มิลาน ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา ที่ยื่นเพื่อขอซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิตเซอร์แลนด์ แล้ว แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป และดีลก็ล้มเหลวแล้ว เพราะว่านักเตะไม่มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาร่วมงานด้วย
  • ลูคัสเชื่อหงส์ปล่อยราฮีมไม่กระทบเท่าเสียซัวเรซ
    ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล รับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัยรุ่นชาวอังกฤษ ที่เพิ่งโยกไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สดๆร้อนๆ เป็นแข้งสำคัญของทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 ปี หลัง แต่เชื่อทีมจะไม่ได้รับความเสียหายเหมือนตอนปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าอุรุกวัย ให้ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ชัวร์ เนื่องจากสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เก่งกว่ามิดฟิลด์แดนผู้ดีเยอะ
  • บาร์ซ่าว่าไง!สิงห์พร้อมยื่น22ล้านป.ซื้อเปโดร
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี จ้องเดินหน้ากระชาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ทีมสักเท่าไหร่ หลังการเลือกตั้งหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมลองเชิงด้วยข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์
  • จ่ออีกสอง!ผีใกล้ปิดดีลคว้าไกตาน-โอตาเมนดี้
    หยุดไม่อยู่แล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องดึงนักเตะใหม่อีก 2 คน หลังจากสอยมาแล้ว 4 คนคือ เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดยสื่อลือว่าเตรียมได้ตัว นิโกลัส ไกตาน ของ เบนฟิก้า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซีย ในราคารวมกัน 56.5 ล้านปอนด์ รวมซัมเมอร์นี้หมดเงินร่วม 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »