ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิสูจน์ในศาล!สุเชาว์โพสต์แจ้งความลาซ่าแล้ว

พิสูจน์ในศาล!สุเชาว์โพสต์แจ้งความลาซ่าแล้ว

Posted 17/07/2015 by goal.com

กัปตันปราสาทสายฟ้าโพสต์ภาพยืนยันเข้าแจ้งความกองหน้ากระต่ายแก้วแล้วหลังมองว่าถูกกล่าวหาเรื่องการใช้คำพูดเหยียดผิว พร้อมรับโทษแบน 1 นัด

สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ หลังเข้าแจ้งความ ลาซารัส คาอิมบี้ กองหน้าชาวนามิเบียของบางกอกกล๊าส ฐานหมิ่นประมาท

ดาวยิงกระต่ายแก้วโพสต์อินสตาแกรมบอกว่าโดนใช้วาจาเหยียดผิวทำให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนออกหมัดใส่ใบหน้าของ สุเชาว์ จนปากแตกขณะที่กองกลางปราสาทสายฟ้าก็ปฏิเสธว่าไม่ได้พูดเช่นนั้นพร้อมกับแจ้งความกลับทันที

"ผมพร้อมรับบทลงโทษของ tpl ห้ามลงแข่ง 1 นัด เพราะเอาหน้าอกไปชนลาซารัส ซึ่งtpl เห็นว่าเป็นการทำร้ายร่างกายคู่ต่อสู้ และจะเป็นบรรทัดฐานของฟุตบอลไทย ที่เพื่อนๆ พี่น้องร่วมอาชีพ อย่าทำตาม” กบไซเบอร์กล่าวถึงบทลงโทษจากคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯที่เพิ่งออกมาล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย

"ส่วนเรื่องที่มีการกล่าวหาว่าผมใช้คำพูดเหยียดผิว ไม่มีการพิจารณา ใน tpl แต่ผมได้ใช้สิทธิของผม ไปแจ้งความข้อหา หมิ่นประมาท แล้ว ถือเป็นโอกาสที่ทั้งผม และ ลาซารัส จะได้พิสูจน์ความจริงกันในศาล ว่าใครพูดจริง ใครโกหก”

"ปล.เย็บเพิ่มอีก4เข็ม เป็น8เข็ม. พุธ 22 กค. ลีกคัพเจอกันที่ ลีโอ สเตเดียมคับ ขอบคุนทุกคนที่เปนห่วงนะคับ. ปากบวมไปนะ 555” สุเชาว์ นุชนุ่ม ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลาซารัส คาอิมบี้ ถูกลงโทษแบนเพิ่ม 2 นัดจากจังหวะที่ไปปล่อยหมัดใส่ สุเชาว์ นุชนุ่ม จนโดนใบแดงไล่ออกซึ่งมีโทษแบนตามปกติ 2 นัดรวมเป็น 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคราชยื่นอุทธรณ์,ปัดขายตั๋วเกินความจุอีสานดาร์บี้
    นครราชสีมา เอฟซี เตรียมอุทธรณ์โทษปรับจากทีพีแอล หลังยืนยันไม่ได้ขายตั๋วเกินความจุในเกมดาร์บี้แมตซ์อีสานจนสุ่มเสี่ยงต่อความปลอดภัย
  • ลาซ่ายืนกรานสุเชาว์เหยียดผิว,ลั่นไม่บ้าชกใครไร้สาเหตุ
    แนวรุกกระต่ายแก้วย้ำชัดถูกกัปตันบุรีรัมย์เหยียดผิวจริงไม่เช่นนั้นคงไม่ตบะแตกตอบโต้ด้วยการสาวหมัดออกไป
  • แข้งสาวไทยยู-19แกร่งอุ่นเผาเครื่องนิวซีแลนด์4-0
    ยู-19 สาวไทยอุ่นแข้งเผาเครื่องนิวซีแลนด์ 4-0 "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชแม่เนื้ออ่อน แย้ม ทีมมีความพร้อมราว 70% ยังต้องปรับอีกหลายจุด พร้อมตั้งเป้าโค่นทีมร่วมสาย ที่มีเกาหลีเหนือ, เกาหลีใต้ หรือ อิหร่าน เพื่อผ่านสู่รอบ 2 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีนให้ได้
  • โค้ชหนุ่ยเชื่อเอ็กซ์ลงหวดเร้ดดิ้งมีแต่ได้
    ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ช ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ''เจ้าเอ็กซ์'' กิตติพงษ์ วงมา ศูนย์หน้าดาวรุ่งตัวเก่งของทีม ที่ได้ลงเล่นในทีมชุด ไทยแลนด์ ออลสตาร์ พบกับทีม เร้ดดิ้ง ว่า เจ้าตัวมีแต่ได้ ไม่มีเสีย แต่ย้ำ ''เจ้าเอ็กซ์'' ต้องนำประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนาตัวเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »