ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้คารวะปู่ชิวช่วยหาข้อมูลลับอิรักมาให้

ซิโก้คารวะปู่ชิวช่วยหาข้อมูลลับอิรักมาให้

Posted 18/07/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย คารวะ "ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่นำข้อมูลบางส่วนของอิรักมาให้แล้ว แต่เชื่อว่าเวลาที่เหลือจะได้แบบเต็มแพ็กเกจทั้งในเรื่องของจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง จากขรัวเฒ่าชาวอาทิตย์อุทัยรายนี้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยเกมที่ 3 ของกลุ่มเอฟ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" จะพาทีมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับอิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น.

และจากการที่ "ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางกลับไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำข้อมูลของอิรักมาให้กับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการเตรียมความพร้อมก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงเล่นในเกมที่สาม

ล่าสุด "ซิโก้" ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณ อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้ง ที่ให้ความช่วยเหลือทีมชาติไทยอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งเราได้รับข้อมูลของอิรักบางส่วนมาเรียบร้อยแล้ว"

"อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ประมาณเดือนเศษๆ อิชิโร่ ฟูจิตะ น่าจะนำข้อมูลการเล่นทั้งหมดของทีมชาติอิรักมาให้กับเราเพื่อให้รู้ถึงจุดอ่อน-จุดแข็ง รวมไปถึงระบบการเล่นและการยืนตำแหน่งของนักเตะมาให้กับเราได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »