ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หรูเริด ‘ปู-ลีเดีย’ เช่าบินเจ็ท ฉลองปาร์ตี้

หรูเริด ‘ปู-ลีเดีย’ เช่าบินเจ็ท ฉลองปาร์ตี้

Posted 18/07/2015 by สยามบันเทิง

 

หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับแก๊งสาวสวยอย่าง ปู-ไปรยา, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แอริน-สิริภรณ์ ฯลฯ ที่เช่าเครื่องบินเจ็ทไปจัดปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

เรียกว่าชีวิตใครจะมีความสุข หรู เริด ไฮโซไปกว่าแก๊ง ลีเดีย, แอริน, ปู-ไปรยา ที่ควงคู่หวานใจไปสวีทหวานกันที่ภูเก็ต ไม่มีอีกแล้ว เพราะเป็นการใช้ชีวิตสุดหรูหรา ด้วยการเช่าเครื่องบินเจ็ท พักโรงแรมหรู ล่องเรือยอชท์กลางทะเล โดยมีเพียงแก๊งเพื่อนสนิทและบรรดาหวานใจของแต่ละคนที่พาไปด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา การไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสนิทครั้งนี้ เธอก็ไม่พลาดที่จะควงหวานใจไฮโซ โน้ต-วิเศษ ร่วมทริปด้วย แม้จะไม่มีภาพคู่สองต่อสองให้เห็น มีเพียงเพื่อนหมู่ที่สาวปูโพสต์ลงในไอจี แต่ก็คาดเดาได้ว่า ทริปนี้ทะเลจืดแน่นอน นอกจากความหวานของคู่รักที่ไปในครั้งนี้ ก็ยังมีภาพเซ็กซี่ของเหล่าสาวๆ ในชุดบิกินี่ให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งแต่ละคนก็จัดเต็ม แซบลืมเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวปูที่โชว์รูปร่างและกล้ามท้องสวยงามในบิกินี่สีดำเซ็กซี่

งานนี้บอกเลยว่า ถ้าไม่สวย ไม่รวย ไม่เริด คงทำไม่ได้ กับการเช่าเครื่องบินเจ็ทเพื่อไปจัดปาร์ตี้สุดหรูสุดมันส์กับแก๊งเพื่อนเลิฟอย่างสาวๆ แก๊งนี้...พูดเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาวเวอร์ฟิต ไม่ดีจริง ‘โย’ ไม่กล้าขาย
    ขายดิบขายดีด้วยหุ่นเจ้าของผลิตภัณฑ์โปรโมทเองอย่างนี้ มีหรือลูกค้าจะไม่ติดใจ สำหรับ “พาวเวอร์ฟิต บาย โย” โดยนางแบบสาวหุ่นดี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีเสมอมา เรียกว่าเจ้าของลงทุนโชว์หุ่นเซียะขนาดนี้ มีหรือแฟนจะไม่อยากลอง จริงมั้ยจ๊ะโย
  • เน็ตระเบิด"นางฟ้ารถทัวร์"โชว์ตู้ม!พบแล้วที่แท้นางแบบฮ่องกงทรงโต
    โลกปัจจุบันอะไรๆ ก็เป็นไปได้ หลับบนรถทัวร์อยู่ดีๆ กลายเป็นคนดังข้ามประเทศในชั่วคืน เพราะสื่อสังคมออนไลน์ดลบันดาลให้อย่างไม่น่าเชื่อ! ดังเช่นกรณีของสาวหมวยคนสวยรายนี้ที่ถูกมือดีถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่เธอกำลังนั่งหลับเบาสบายอยู่บนรถทัวร์แดนมังกร ก่อนถูกนำไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ภาษาจีน จุคซี่ดอตคอม (juksy.com) กลายเป็นรูปเด่นประเด็นร้อนที่สร้างความตื่นตะลึงฮือฮาไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ภายในเวลา...
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    กลับมาร่วมงานกับ FHM ครั้งที่ 2 เป็นยังไงบ้าง?การร่วมงานครั้งแรกกับครั้งที่สองแตกต่างกันมากนะคะ เพราะครั้งแรกยังเด็กๆ อยู่เลยเนาะ แล้วก็ถ่ายในสตูดิโอ นี่ว่าบรรยากาศการถ่ายในสตูดิโอกับเอาต์ดอร์มันต่างกันเอาต์ดอร์สนุกกว่า แล้ววันนี้มาคนเดียวพี่ๆ แต่ละคนแนนนี่ชอบ น่ารักมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกสนานตลอดเวลาจำได้ไหมว่าครั้งแรกเมื่อกี่ปีที่แล้ว?โอ้โห้ พี่เค้าบอกว่าเล่มสิบกว่า (หัวเราะ) (ก็ปี 2004 น่ะ) ตอนน...
  • แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ด มาถ่ายแบบสุดฟรุ้งฟริ้ง ขึ้นปกสุดสัปดาห์
    แต้ว ณฐพร สลัดวิกหัวเห็ดในละคร มาโชว์ความสดใส น่ารัก ถ่ายแบบประกบ วินดี้ แอนด์เดอะแก๊ง แมวเหมียวสุดน่ารัก ขึ้นปก สุดสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »