ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิน’โต้ เซ็กซี่แข่ง‘ปู’ ย้ำชัดไม่เทียบ

‘มิน’โต้ เซ็กซี่แข่ง‘ปู’ ย้ำชัดไม่เทียบ

Posted 18/07/2015 by สยามบันเทิง

 

พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่านางเอกสาวหวาน “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี  จะปรับลุคเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะออกงานอีเวนท์ก็ค่อนข้างแต่งตัวโชว์เรือนร่างมากขึ้น แถมยังถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ แบบไม่ทันตั้งตัว
      
ล่าสุดกลับมีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า สาวมินพยายามหันมาแต่งตัวเซ็กซี่เพื่อที่ต้องการจะแข่งกับสาว ปู-ไปรยา นั่นเอง งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะตามไปสอบถามสาวมิน ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยความรู้สึกกับกระแสข่าวแข่งปูดังว่า
  
“ไม่คิดแข่งอะไรอยู่แล้ว แต่เรื่องเปรียบเทียบมันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่คนจะมอง มินมองว่าแต่ละคนมีความเก่ง ความสวยคนละแบบ ความเซ็กซี่คนละสไตล์ แต่ต้องชื่นชมเค้าเลยคือเปลี่ยนมุมมองให้คนมองใหม่ว่าเซ็กซี่ เดี๋ยวนี้ต้องมีสุขภาพดี มีซิกซ์แพ็ค มินยังหันมาออกกำลังกายด้วยเลย ถ้ามินว่างมีโอกาส กดไลค์ดูไอจีเค้าตลอด ถ้าเห็นเลื่อนมาเจอก็จะเข้าไปดู ไปกดให้ เราค่อนข้างแตกต่างกันนะ”

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปอีกว่า ส่วนตัว มิน คิดว่าความเซ็กซี่ของตัวเองกับ สาวปู แตกต่างกันตรงไหน งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“คือเค้าก็จะสวยแบบลูกครึ่งอินเตอร์ไปเลย มินก็จะเป็นแนวไทยๆ ไป อย่างเรื่องเซ็กซี่ให้มินไปโชว์ข้างหน้าถ่ายแบบ อันนี้เราก็ต้องยอมเค้า เพราะมินบอกเลยว่ามินเป็นคนไม่มั่นใจโชว์ข้างหน้าเลย แต่ถ้าเป็นข้างหลังเราสู้ตาย”

ผู้สื่อข่าวถาม สาวมิน ว่า ทุกวันนี้เวลาออกงานแต่ละครั้งต้องทำการบ้านเรื่องชุดหนักขึ้นหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวกล่าวว่า
 
“ก็เดี๋ยวนี้ทุกคนสวยหมดเนอะ ก็ต้องทำการบ้านหนักขึ้น มินโชคดีที่มีทีมเลือกเสื้อผ้าเก่ง ทุกชุดที่ออกงานก็มีทั้งโชว์หน้า โชว์หลัง ก็ต้องขอบคุณแบรนด์ดังๆ ด้วย ที่มีโอกาสให้เราใส่ อย่างที่แพงสุดก็ราคา 5 แสน ออกงานที ต้องระวังสุดฤทธิ์ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรูเริด ‘ปู-ลีเดีย’ เช่าบินเจ็ท ฉลองปาร์ตี้
    หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับแก๊งสาวสวยอย่าง ปู-ไปรยา, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แอริน-สิริภรณ์ ฯลฯ ที่เช่าเครื่องบินเจ็ทไปจัดปาร์ตี้ที่ภูเก็ต
  • พาวเวอร์ฟิต ไม่ดีจริง ‘โย’ ไม่กล้าขาย
    ขายดิบขายดีด้วยหุ่นเจ้าของผลิตภัณฑ์โปรโมทเองอย่างนี้ มีหรือลูกค้าจะไม่ติดใจ สำหรับ “พาวเวอร์ฟิต บาย โย” โดยนางแบบสาวหุ่นดี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีเสมอมา เรียกว่าเจ้าของลงทุนโชว์หุ่นเซียะขนาดนี้ มีหรือแฟนจะไม่อยากลอง จริงมั้ยจ๊ะโย
  • เน็ตระเบิด"นางฟ้ารถทัวร์"โชว์ตู้ม!พบแล้วที่แท้นางแบบฮ่องกงทรงโต
    โลกปัจจุบันอะไรๆ ก็เป็นไปได้ หลับบนรถทัวร์อยู่ดีๆ กลายเป็นคนดังข้ามประเทศในชั่วคืน เพราะสื่อสังคมออนไลน์ดลบันดาลให้อย่างไม่น่าเชื่อ! ดังเช่นกรณีของสาวหมวยคนสวยรายนี้ที่ถูกมือดีถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่เธอกำลังนั่งหลับเบาสบายอยู่บนรถทัวร์แดนมังกร ก่อนถูกนำไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ภาษาจีน จุคซี่ดอตคอม (juksy.com) กลายเป็นรูปเด่นประเด็นร้อนที่สร้างความตื่นตะลึงฮือฮาไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ภายในเวลา...
  • "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เซ็กซี่ หวือหวา วาบหวิว
    กลับมาร่วมงานกับ FHM ครั้งที่ 2 เป็นยังไงบ้าง?การร่วมงานครั้งแรกกับครั้งที่สองแตกต่างกันมากนะคะ เพราะครั้งแรกยังเด็กๆ อยู่เลยเนาะ แล้วก็ถ่ายในสตูดิโอ นี่ว่าบรรยากาศการถ่ายในสตูดิโอกับเอาต์ดอร์มันต่างกันเอาต์ดอร์สนุกกว่า แล้ววันนี้มาคนเดียวพี่ๆ แต่ละคนแนนนี่ชอบ น่ารักมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกสนานตลอดเวลาจำได้ไหมว่าครั้งแรกเมื่อกี่ปีที่แล้ว?โอ้โห้ พี่เค้าบอกว่าเล่มสิบกว่า (หัวเราะ) (ก็ปี 2004 น่ะ) ตอนน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »