ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดเศร้า!เบียงคี่นักขับเอฟ-1เสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า!เบียงคี่นักขับเอฟ-1เสียชีวิตแล้ว

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

ฌูลส์ เบียงคี่ นักซิ่งรถเอฟ-1 ชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตในศึกเจแปนนีส กรังด์ปรีซ์ 2014 ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาตลอด ด้านครอบครัวรับเป็นการสูญเสียที่ยากจะทำใจได้ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่มาตลอด

ครอบครัวของ ฌูลส์ เบียงคี่ นักขับรถสูตรหนึ่งชาวฝรั่งเศส ออกมาแถลงเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า นักซิ่งรถเอฟ-1 ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการแข่งขันรายการเจแปนนีส กรังด์ปรีซ์ 2014

ฟิลิปเป้ และ คริสติน พ่อแม่ของ ฌูลส์ รวมถึง ทอม และ เมลานี พี่ชายและพี่สาวของเขา ได้ออกมาประกาศถึงการจากไปของเขาในช่วงคืนที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งนักขับรถสูตรหนึ่งได้เข้ารักษาตัว หลังประสบอุบัติเหตที่ซูซูกิ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2014

"ฌูลส์ ต่อสู้จนถึงที่สุดแล้ว เหมือนที่เขาทำมาตลอด แต่วันนี้การต่อสู้ของเขาได้จบลงแล้ว เราเจ็บปวดมากมายและไม่สามารถบรรยายได้ เราขอขอบคุณทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลซึ่งคอยดูแลเขาด้วยความรักและทุ่มเท เราขอขอบคุณทีมแพทย์ที่ญี่ปุ่น ซึ่งดูแล ฌูลส์ ในทันทีหลังเกิดอุบัติเหตด้วย รวมถึงแพทย์คนอื่นๆ ที่มีส่วนในการดูแลเขาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา"

 "นอกจากนี้ เราขอบคุณทีมงาน, เพื่อนฝูง, แฟนๆ ของ ฌูลส์ และทุกคนที่แสดงความรักที่มีต่อเขาตลอดช่วงหลายเดือนมานี้ ซึ่งทำให้เรามีความเข้มแข็งและช่วยเรารับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ การได้รับฟังและอ่านข้อความมากมายทำให้เรารับรู้ว่า ฌูลส์ เข้าถึงจิตใจของผู้คนทั่วโลกมากมายแค่ไหน เราอยากขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ขณะที่เราพยายามทำใจกับการสูญเสีย ฌูลส์" ครอบครัว เบียงคี่ แถลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้สูสี!รัชนกยังชนะอี้หานไม่ได้ชวดชิงแบดไชนิสไทเป
    เมย์'' รัชนก อินทนนท์ พยายามสู้เต็มที่ทำแต้มสูสีตลอดแต่เจอความแน่นอนของ ''หวัง อี้หาน'' มือเต็ง 6 ของรายการที่พกสถิติไร้พ่ายสาวไทย 9 แมตช์รวดก่อนที่ ''เมย์'' จะแพ้ไป 0-2 เกมตกรอบรองชนะเลิศแบด''โยเน็กซ์ โอเพ่น ไชนิส ไทเป 2015''
  • คิราลี่ย์พอใจลูกทีมพร้อมชมตบสาวไทยสุดแข็งแกร่ง
    คาร์ช คิราลี่ย์ กุนซือนักตบสาวหญิงเลือดมะกัน พอใจกับผลงานของทีมเกมทุบสาวไทย 3-1 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 รอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรนักตบสาวแดนสยามเอาชนะเกมที่เหลืออยู่ให้ได้
  • ดิโอเพ่นโดนพิษฝนหยุดแข่ง-ธงชัยมีลุ้นผ่านตัดตัว
    ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2015 วันที่ 2 จำเป็นต้องหยุดพักการแข่งขันเนื่องจากฝนตกหนัก ส่งผลให้ต้องกลับมาแข่งใหม่ในช่วงเช้าวันเสาร์นี้ โดย ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กมะกัน ยังแข่งไม่จบ แต่สกอร์นำเดี่ยว ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย รั้งอันดับ 49 ร่วม มีลุ้นผ่านการตัดตัว
  • ต้านไม่ไหว!สาวไทยพ่ายจีน0-3ศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    สาวไทย ต้าน ความสูงและ ลูกหนักของจีน ไม่ไหว พ่าย 0-3 เซต สกอร์ 18-25,14-25,25-27 ศึกวอลเลย์บอลหญิงเวิล์ด กรังด์ ปรีซ์ 2015 สนาม 3 ที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »