ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เสือมีเคือง!ชไวนี่บอกผีใหญ่โด่งดังกว่า

พี่เสือมีเคือง!ชไวนี่บอกผีใหญ่โด่งดังกว่า

Posted 18/07/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บาเยิร์น มิวนิค ทีมอู่ข้าวอู่น้ำเก่า เป็นทีมใหญ่ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า "ปีศาจแดง" ใหญ่กว่า และโด่งดังกว่า ไม่ว่าจะใน เอเชีย หรือ อเมริกา ก็รู้ไปทั่ว

 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจากการที่ได้ย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้กล้าพูดว่าทีม "ปีศาจแดง" ใหญ่กว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมอู่ข้าวอู่น้ำที่อยู่มาตั้งแต่วัยรุ่น นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่าด้วย

กองกลางวัย 30 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่เขาอยู่มานาน 25 ปี มาเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" 3 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 14.4 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) ถึงกระนั้น ชไวนี่ ก็ชมทีมใหม่แบบไม่มีอาการลังเลว่ายิ่งใหญ่กว่าทีมเก่า

"ยูไนเต็ด มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกมากกว่า มันมีความแตกต่างกัน และผมเห็นได้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรใหญ่ แต่ ยูไนเต็ด ใหญ่กว่า ตอนเรา (บาเยิร์น) ไปเมืองจีน พวกเขารู้จักเรา แต่ บาเยิร์น ไม่โด่งดังใน อเมริกา" กัปตันทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ทั้งนี้ ฟอร์บส์ นิตยสารการเงิน ประเมินมูลค่าทีม "ปีศาจแดง" เอาไว้ 3.1 พันล้านดอล่ลาร์ (ราว 111,600 ล้านบาท) อยู่อันดับ 5 ทีมกีฬามูลค่าสูงสุด ส่วน "เสือใต้" อยู่ที่ 11 ด้วยมูลค่าทีม 2.35 พันล้านดอล่ลาร์(ราว 75,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลิชเผยอยากให้ดาวนิ่งอยู่ค้อนต่อ
    สลาเวน บิลิช นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับ ไม่อยากให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกป้ายแดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ชิ่งทีมไป และได้คุยโน้มน้าวให้นักเตะอยู่รับใช้ทีมต่อแต่ไม่สำเร็จ พร้อมชมแข้งผู้ดีเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยมจริงๆ
  • เดลฟ์วอนแฟนวิลล่าเข้าใจเหตุลาซบเรือ
    ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงเหตุผลที่พลิกลิ้น จากที่เพิ่งรับปากว่าจะอยู่เป็นกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ต่อไป แต่ไม่ถึงสัปดาห์ต่อมา แปลงร่างเป็นขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย โดยบอกว่า ตอนนั้นตัดสินใจด้วยอารมณ์ ไม่สนใจเหตุผลด้านฟุตบอล และยอมรับว่าการอำลาทีม เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต
  • เปเยยันเรือไม่เคยกังวลเรื่องทุ่มซื้อราฮีม
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ถือว่าคุ้มค้า เพราะเรื่องค่าตัวสูงไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัยก็คือการได้นักเตะที่เปี่ยมด้วยศักยภาพแบบนี้ มั่นใจนักเตะจะเข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้ "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่ง
  • หวังสูง!ค้อนจ้องดึงราน็อคเคียเสริมหลัง
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังเสริมแนวรับให้แกร่งกว่าเดิม โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน แม้ตัวนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »