ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์หวังแนบซาลาห์คว้าโรมันโญลี่

ลือหึ่ง!สิงห์หวังแนบซาลาห์คว้าโรมันโญลี่

Posted 18/07/2015 by siamsport

สื่อปูดข่าว เชลซี พร้อมส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ให้ อาแอส โรม่า เพื่อกระชาก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังดาวรุ่ง มาเสริมแกร่งในแนวรับ โดย วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้พบกับทาง "สิงห์บูลส์" แล้ว

 เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และพร้อมส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ ให้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ด้วย

  "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา "จัลโลรอสซี่" ได้นัดพบกับ "สิงโตน้ำเงินความ" ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจายื่นข้อเสนอคว้าตัว ซาลาห์ ขณะเดียวกันฝั่งทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กระสันกระชากกองหลังชาวอิตาเลียน วัย 20 ปี ที่คาดว่าเป็นแนวรับอนาคตไกลของแดนมะกะโรนี และถูกต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท)

 ก่อนหน้านี้ มิลาน ถูก โรม่า ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อ โรมันโญลี่ หลายต่อหลายครั้ง และได้ทุ่มเงินครั้งสุดท้ายจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน นาโปลี และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับนักเตะตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินพอใจประเดิมทำประตูแรกให้ผี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์น้ำหอม สุดปลื้มทำประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันทีในแมตช์แรกที่ประเดิมสนามด้วยการเฉือนชนะ คลับ อเมริกา รับต้องยกเครดิตให้ ฆวน มาต้า ที่เปิดมาให้ตัวเองโหม่งได้อย่างเหมาะเหม็ง แต่ชี้สิ่งสำคัญสุดคือการเรียกความฟิตให้พร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมอดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำผลงานได้เยี่ยม
  • พี่เสือมีเคือง!ชไวนี่บอกผีใหญ่โด่งดังกว่า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บาเยิร์น มิวนิค ทีมอู่ข้าวอู่น้ำเก่า เป็นทีมใหญ่ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า "ปีศาจแดง" ใหญ่กว่า และโด่งดังกว่า ไม่ว่าจะใน เอเชีย หรือ อเมริกา ก็รู้ไปทั่ว
  • บิลิชเผยอยากให้ดาวนิ่งอยู่ค้อนต่อ
    สลาเวน บิลิช นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับ ไม่อยากให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกป้ายแดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ชิ่งทีมไป และได้คุยโน้มน้าวให้นักเตะอยู่รับใช้ทีมต่อแต่ไม่สำเร็จ พร้อมชมแข้งผู้ดีเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยมจริงๆ
  • เดลฟ์วอนแฟนวิลล่าเข้าใจเหตุลาซบเรือ
    ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงเหตุผลที่พลิกลิ้น จากที่เพิ่งรับปากว่าจะอยู่เป็นกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ต่อไป แต่ไม่ถึงสัปดาห์ต่อมา แปลงร่างเป็นขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย โดยบอกว่า ตอนนั้นตัดสินใจด้วยอารมณ์ ไม่สนใจเหตุผลด้านฟุตบอล และยอมรับว่าการอำลาทีม เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »