ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ผนึกแกรี่! สมชายนั่งผู้จัดการใหม่ท่าเรือ

OFFICIAL : ผนึกแกรี่! สมชายนั่งผู้จัดการใหม่ท่าเรือ

Posted 22/07/2015 by goal.com

“มาดามแป้ง”นายหญิงการท่าเรือเปิดตัว “สมชาย ทรัพย์เพิ่ม” รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ ผนึกกำลังกับ แกรี่ สตีเว่นส์ หวังพาทีมทำผลงานดีขึ้นในเลกสอง

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตกุนซือทีโอที เอสซี เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่า แกรี่ สตีเว่นส์ เฮดโค้ชชาวอังกฤษยังได้คุมทีมต่อไป

มาดามแป้ง กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดิฉันในฐานะประธานสโมสรและผู้บริหาร ตลอดจนทีมงานเจ้าหน้าที่สโมสรทุกคน ต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพัฒนาสโมสร และพัฒนาทีม เพื่อให้เดิน สู่เป้าหมายที่เรากำหนดไว้ แม้จะเจอกับอุปสรรค และข้อจำกัด หลายอย่างที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ต้น แต่เราก็พยายามที่จะทำงานอย่างหนักทุกด้านเพื่อให้สโมสรมีรากฐานที่ แข็งแกร่ง มีทีมงานที่มีคุณภาพ มีนักเตะที่มีศักยภาพ และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

"แม้ผลงานการลงสนามที่ผ่านมาในช่วงตลอดเลกแรกนี้ ต้องยอมรับว่าทีมยังมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไขอีกพอสมควร ตนในฐานะประธานสโมสรจึงได้เร่งดำเนินการปรับเปลี่ยนและพัฒนาทีมให้มีความ พร้อมก่อนเริ่มการแข่งขันในเลกสองให้มากที่สุด ทั้งการเสริมทัพนักกีฬา การวางแผนปรับเปลี่ยนระบบการเล่นให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น"

"ดังนั้นการทาบทามคุณสมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตกุนซือใหญ่ของสโมสรทีโอที เอสซี เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร ซึ่งตอนนี้ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ตนเชื่อว่าด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การคุมทีม และการคลุกคลีในวงการฟุตบอลอาชีพ โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน จะช่วยเป็นแรงหนุนสำคัญให้กับทีมงานผู้ฝึกสอนที่นำโดยโค้ชแกร์รี่ ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมาก ต่อการพัฒนานักเตะ และการวางแผนการดำเนินงานของทีมให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

“การเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการของคุณสมชาย ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นทีมงานคนสำคัญอีกแรงหนึ่งของสโมสร ซึ่งทีมงานสโมสรการท่าเรือฯ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช เจ้าหน้าที่ รวมถึงนักกีฬา ทุกคนต่างมีหน้าที่ ความรับผิดชอบของตนเอง และต่างต้องทำหน้าที่ของตนอย่างสุดความสามารถภายใต้นโยบายและแนวทางที่สโมสร กำหนด และตนเชื่อว่าทุกคนล้วนมองเป้าหมายเดียว และหวังผลสำเร็จร่วมกัน

"ในฐานะประธานสโมสรมีหน้าที่กำหนดนโยบาย และการกำกับดูแลให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด พร้อมๆกับการติดตาม ประเมินผลงานของทุกๆ คน ดังนั้นทุกคนจึงต้องมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำหน้าที่ของตนนับจากนี้ ทั้งนี้ตนเชื่อว่าทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งทีมงาน นักกีฬา สต๊าฟโค้ช และแฟนบอลการท่าเรือทุกคน จะช่วยเป็นกำลังใจ และเดินหน้าร่วมมือกันขับเคลื่อนทีมก้าวไปสู่เป้าหมายในวันข้างหน้าร่วมกัน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน” มาดามแป้งกล่าว

สำหรับ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เจ้าของฉายามาราโดน่าเมืองไทยเคยสร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการพามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2006 ก่อนจะเข้ามาคุมทีโอที เอสซีตั้งแต่ปี 2011 และสามารถพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดมาโดยตลอดระยะเวลา 4 ปีแม้จะมีปัญหาด้านการเงิน แต่ต้องถูกปลดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังสโมสรได้กลุ่มทุน"ซีจีเอฟ" แคปปิตัล จีเอฟ ยูเค (CAPITAL GF UK Ltd. ) เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวาทแคทยันอะดิเยียร์ไม่ไปไหนเลกสอง
    คัมเบะ ซูกาโอะ แม่ทัพ ''สวาทแคท''ยืนยัน โดมินิค อะดิเยียร์ จะยังคงเป็นนักเตะของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อไปในเลกสอง แม้ว่าได้รับข้อเสนอสุดงามจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของจีน รวมทั้ง เค ลีก จากเกาหลีใต้ ที่ขอซื้อตัวมาก็ตาม
  • วิคเตอร์ซึ้ง2แซมบ้าร่วมยินดีค้าแข้งนาวี
    วิคเตอร์ จูเนียร์ แข้งใหม่ของ ราชนาวี เป็นซึ้งไม่น้อย หลังเจ้าตัวจัดการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณ เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติบราซิล ของบาร์เซโลน่า และ โรนัลดินโญ่ เพลเมกเกอร์ของฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งอดีตเคยเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก ที่ทั้ง 2 คนนี้ ร่วมยินดีกับเจ้าตัวในการมาค้าแข้งให้กับ ''ตะหานน้ำ''
  • BREAKING : ศาลตัดสินพัทยาชนะคดี ยี-เปี๊ยก ปลอมแปลงเอกสาร
    ศาลตัดสินให้ พัทยา เอฟซี เอาชนะคดีฟ้องร้อง บังยี และ บิ๊กเปี๊ยก ฐานปลอมแปลงเอกสาร มีโทษจำคุก 2 ปีปรับ 6 พัน แต่เป็นความผิดครั้งแรกลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี 4 เดือน ให้รอลงอาญา
  • บังยียันอุทธรณ์คดีปลอมเอกสาร ย้ำเจตนาบริสุทธิ์
    นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันอุทธรณ์คดีปลอมแปลงเอกสารการเลือกตั้งแน่นอน ชี้ตนเองเจตนาบริสุทธ์และดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอน ไม่ได้ทำเพื่อส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »