ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาลาห์เตรียมซบหมาป่า23.5ล.ยูโร

ซาลาห์เตรียมซบหมาป่า23.5ล.ยูโร

Posted 24/07/2015 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ ของ เชลซี ส่อแววย้ายไปค้าแข้งให้ อาแอส โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อพร้อมใจตีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงมูลค่า 23.5 ล้านยูโร เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวออกมาใส่ไฟว่าพร้อมเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ในทวิตเตอร์แล้ว

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้คว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก เชลซี ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพเต็มแก่แล้ว หลังแข้งเป้าหมายเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่าเขาพร้อมที่จะเปลี่ยนรูปโปรไพล์ส่วนตัวแล้ว

สื่อแดนมะกะโรนี ทั้ง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย", "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" และ "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" ต่างพร้อมใจรายงานว่า  มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ กำลังจะย้ายไปอยู่กับทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โดยเขาจะมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ แบบยืมตัว พร้อมข้อบังคับซื้อขาดด้วยราคา 23.5 ล้านยูโร (ประมาณ 846 ล้านบาท) ในอนาคต ขณะที่ ซาลาห์ จะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโร (ประมาณ 108 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงาน ต่อฤดูกาล

ล่าสุด อดีตสตาร์เอฟซี บาเซิ่ล ออกมาทำให้การคาดเดาร้อนระอุขึ้นไปอีก หลังจากทวีตว่า "พร้อมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ส่วนตัวแล้ว" ขณะที่แอคเคาท์ของเขายังคงใช้รูปที่ใส่เสื้อ ฟิออเรนติน่า ทีมที่เขาเป็นแข้งตัวยืมเมื่อซีซั่นที่แล้ว

อย่างไรก็ดี การย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ โรม่า สามารถเจรจาให้ "วิโอล่า" ไม่ดำเนินการด้านกฎหมายกับ ซาลาห์ หลังจากที่ทีม "ม่วงมหากาฬ" ยืนยันว่าพวกเขาใช้ออปชั่นยืมนักเตะมาเล่นในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ อีก 1 ปีในซีซั่นนี้ แต่โดนนักเตะปฏิเสธเพราะอยากเล่นให้ทีมอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยเวติชพร้อมตรวจร่างกายงูวีคนี้
    สื่อเลี่ยนเผย สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญาเช่าระยะเวลา 2 ปี บวกออปชั่นซื้อขาดราคา 15 ล้านยูโร โดยแข้งจะเข้ารับการเช็กร่างกายกับ "งูใหญ่" สัปดาห์นี้
  • อยากได้มาก!งูส่งนากาโตโมะแลกเมโล่
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเมืองมะกะโรนี เดินหน้าหวังปิดดีล เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางแซมบ้า ของ กาลาตาซาราย โดยด่วนที่สุด ด้วยการจะส่ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กวัย 29 ที่เหลือสัญญาปีเดียว เพิ่มความสนใจให้ยอมปล่อยนักเตะก่อนวันที่ 2 ส.ค. ที่ อินเตอร์ จะอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย พอดี
  • ฟิตเต็มสูบ! ปิร์โลหวังประเดิมสนามเมเจอร์ลีกอาทิตย์นี้
    กองกลางจอมทัพชาวอิตาเลียนคาดหวังที่จะได้ลงสนามในแดนลุงแซมอย่างเป็นทางการนัดแรก วันอาทิตย์นี้ หลังสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้เต็มที่แล้ว
  • ปีร์โล่รับตัดใจลาม้าลายก่อนโดนเขี่ยทิ้ง
    อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าตัวใหม่ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี รับสาเหตุที่ตัดสินใจอำลา ยูเวนตุส ก็เพราะไม่อยากฝืนจนโดน "ม้าลาย" เขี่ยทิ้งในอนาคต รับคิดมานานแล้วในเรื่องนี้ พร้อมเชื่อการย้ายมาเล่นที่ สหรัฐฯ จะเป็นความท้าทายใหม่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »