ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู"ไม่สะท้าน อกไม่ฟู นมก็แฟบ!!

"ปู"ไม่สะท้าน อกไม่ฟู นมก็แฟบ!!

Posted 25/07/2015 by siamdara

 

 

 

เป็นสาวเฮลตี้ ขยันดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม! จนครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่ จากหลายๆเวทีมาครอง สำหรับนางเอกสาวแซ่บซี๊ดตัวแม่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เป็นปลื้มที่มีแฟนๆหลายคนยกเป็นไอดอล แต่สำหรับแฟนหนุ่ม ตัวจริง อย่าง ไฮโซ "โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ปลื้มเช่นกันทั้งหุ่นรูปร่างและสีผิวแทน ที่ไม่ขาวออร่า วิ้งแบบ สะใภ้ใหญ่ "ชมพู่" อรายา แต่ผิวของสาวปู เนียนซะเหลือเกิ๊น

ซึ่งวันนี้ (24 ก.ค.) มาคุยฟุ้งว่า ตอนนี้ผอมลง ลั่นไม่ซีเรียสคนโฟกัสหน้าอกแฟบตามไปด้วย แจงเป็นเรื่องธรรมดาของร่างกาย ดีใจเว็บไซต์ชื่อดังโหวต สาวสะโพกเซ็กซี่ที่สุดในประเทศ

ช่วงนี้ดูผิวสีแทน ไปทำอะไรมา? "ช่วงนี้ช่วงซัมเมอร์ค่ะ แต่คืออันนี้ปูทาเอา เพิ่งไปดำน้ำมา ผิวแทนขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ไม่ได้แทนขนาดนี้" (ทำไมถึงชอบสีผิวแทน?)  "คนรอบข้างชอบค่ะ (ยิ้ม) เขาบอกดูสุขภาพดี"

พี่โน้ตชอบด้วยใช่ไหม? "ชอบค่ะ เขาชอบคนผิวสีแทน ตัวปูก็ชอบนะคะ ปูว่าคนผิวขาว หรือผิวแทนก็ดูเซ็กซี่หมด เปลี่ยนลุคบ้าง เห็นคนผิวขาวเยอะแล้ว" (แบบนี้ต้องทำให้ผิวแทนตลอดเลยไหม เพราะพี่โน้ตชอบ?) "ไม่ค่ะ สลับไปสลับมา ยังงงเหมือนกันว่าเห็นผิวสีแทนแล้วทำไมคนถึงชอบ แต่เราต้องดูแลผิวอยู่แล้ว เพราะเรามีพรีเซนเตอร์ที่เป็นครีมไวท์เทนนิ่งเยอะ ก็ขอเป็นทาเอาแล้วกันนะ (ยิ้ม)"

มีเว็บไซต์ชื่อดังลงว่าเราเป็นนางเอกที่มีสะโพกเซ็กซี่ที่สุด? "ขอบคุณมากค่ะ เราก็ตั้งใจออกกำลังกายให้หุ่นออกมาดีอยู่แล้ว ก็ดีใจที่คนสังเกตและชื่นชม แต่เราพยายามมาเกือบสองปีแล้ว กว่าคนจะสังเกต พอคนสังเกตก็รู้สึกว่าที่เราทำมาไม่ได้เสียเปล่า แต่ไม่ให้แมนไปกว่านี้ หยุดแค่นี้กำลังพอดีค่ะ" (หลายคนมองว่าเราผอมลงอย่างเห็นได้ชัดเลย?) "ใช่ค่ะ ถ้าเห็นใน 2-3 เดือนที่ผ่านมาได้ถ่ายแบบจะเห็นว่าผอมลงมาก แต่ถ้าเว้นจากการถ่ายแบบก็จะกินหน่อย"

มันทำให้สัดส่วนบางที่เราลดลงไปด้วยหรือเปล่า? "ไม่เป็นไรค่ะ ได้ส่วนอื่น (หัวเราะ) เราต้องเข้าใจว่ามันเป็นธรรมชาติ ถ้าน้ำหนักลงก็ลด น้ำหนักขึ้นมันก็เพิ่ม ทำอะไรไม่ได้ ไม่เสียเซลฟ์เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดมากค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูกันชัดๆ ก้นเงินล้าน ปู-ไปรยา
    เพราะกระแสถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Loptimum thailand ดี ทำให้นางเอกสาวหุ่นเป๊ะ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ลงภาพเด็ดเปิดก้นโชว์ลงทาง IG โดยที่ สาวปู กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ดัชมิลล์ เมื่อวันก่อน ว่า
  • ‘ไอซ์-อภิษฎา’ อวดร่องอก เซ็กซี่ทุกท่วงท่า
    ถือเป็นนางร้ายหน้าเป๊ะที่ทำอะไรก็สวยทุกองศา สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ชีวิตแซบเว่อร์ขอหยุดยาวๆ ไปเที่ยวทริปไกลถึงประเทศอิตาลี เรียกได้ว่าฝรั่งตาน้ำข้าวต้องมองเหลียวหลัง เพราะสาวไอซ์กับชุดแหวกอกโชว์ร่อง ขาสั้นชิวๆ กับเกาะอกเก๋ๆ รวมไปถึงบิกินี่ตัวจิ๋ว สีสุดจี๊ด! ที่ชวนเลือดกำเดาไหล งานนี้ไม่วาย สาวไอซ์ก็ขออวดรูปสวยๆ มาฝากเหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจกัน แถมยังกดไลค์รัวๆ ก็สาวไอซ์สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่กดไลค์ก็บ้าแล้ว
  • 'ออม บลูเบอร์รี่' โต้ขโมยซีนเซ็กซี่ 'ใบเตย อาร์สยาม'
    โบราณว่าไว้ เสือสองตัวห้ามอยู่ถ้ำเดียวกันท่าจะจริง เพราะล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดเม้าท์กันว่า ลูกทุ่งเซ็กซี่เบอร์หนึ่ง ใบเตย อาร์สยาม กำลังตั้งหม้อไฟเกาเหลากับลูกทุ่งสาวใต้ร่วมค่ายอย่าง ออม บลูเบอร์รี่ เจ้าของเกิร์ลกรุ๊ปเพลงดัง “ชิมิ...ชิมิ” เข้าอย่างจัง งานนี้แหล่งข่าววงในชี้ชัดว่า เมื่อก่อนสองสาว ใบเตยกับออม สนิทสนมกันเพราะพื้นฐานเป็นคนปักษ์ใต้ บ้านเดียวกัน เคยชิงชัยวนเวียนเจอกันบ่อยตามเวทีประกวดร้องเพลงแถบภาคใต้ เลยทำให้สองคนสนิทสนมกันมาอย่างดี แต่ศึกเกาเหลาลูกทุ่งคู่ใหม่ครั้งนี้เริ่มระอุขึ้นมาหม้อใหญ่ ก็เพราะว่า สาวใบเตย แอบเคืองทุกครั้งที่ช่วงหลังมานี้เจอะเจอ สาวออม ที่ไร สาวออม ชอบชวนให้ สาวใบเตย ถ่ายรูปคู่อัพไอจีเป็นประจำ ที่สำคัญยังลืออีกว่า สาวออม ชอบแย่งซีนทุกครั้งที่ถ่ายรูป โชว์หน้าอกหน้าใจเซ็กซี่ เพื่อดึงดูดให้ผู้ติดตามไอจี สาวใบเตย ย้ายไปติดตาม สาวออม บ้าง งานนี้ก็เลยเป็นประเด็นที่เม้าท์กันว่า สาวออม หวังเกาะกระแสเพื่อนสาวใบเตย อาร์สยาม ให้ตัวเองโดดเด่นเป็นซุปตาร์ลูกทุ่งคนต่อไป งานนี้ สาวออม แจงว่า
  • คนอวดนม ‘โอเด็ต’ใจถึง แหวกอกเต้าทะลัก
    เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาวสวยดีกรีนางแบบ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่หายจากวงการไปอยู่ต่างแดนกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ล่าสุดทำเอาตกใจในความสวยเซ็กซี่ที่ไม่เสื่อมคลาย กับชุดแหวกอกสีดำ ที่งัดอึ๋มเต้าทะลัก หนุ่มๆ หลายคนเห็นต้องเลือดกำเดาไหลเป็นแถว งานนี้แน่นอนเหล่าแฟนคลับที่คิดถึงสาวโอเด็ตคงจะหายห่วง เพราะเจ้าตัวอยู่สุขสบาย แถมความสวยเอ็กซ์ก็ยังคงอยู่ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยซักนิดจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »