ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งทุ่ม8ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้เสริมคม

ปืนเล็งทุ่ม8ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้เสริมคม

Posted 26/07/2015 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ไปให้ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสแปนิช มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 หัวหอกร่างใหญ่วัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด เดอะ ซัน อ้างว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีความสนใจที่จะกระชากตัว ยอเรนเต้ มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

 สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ คาดกันว่า ยอเรนเต้ น่าจะมีโอกาสลงเล่นน้อยลง หลังจากที่ซัมเมอร์นี้ "ม้าลาย" เสริมแนวรุกด้วย 3 กองหน้าชั้นดีอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช, ซิโมเน่ ซาซ่า และ เปาโล ดีบาล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแล้ว!ดิมาเรียเตรียมตรวจร่างกายซบเปแอสเช
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การเป็นนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มทีแล้ว โดยล่าสุดเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมเมืองน้ำหอมที่ สหรัฐฯ แม้ยังคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่เสร็จก็ตาม
  • ซิลแวสต์เชื่อดิมาเรีย-เดเคอาลาผีซัมเมอร์นี้
    มิกกาแอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทำใจล่วงหน้าได้เลยว่า 2 สตาร์คนเก่งทั้ง ดาบิด เด เคอา กับ อังเคล ดิ มาเรีย คงเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงหน้าร้อนนี้แน่ เชื่อนายทวารทีมชาติสเปน อยากกลับบ้านเกิด ขณะที่ปีกอาร์เจนไตน์ ปรับตัวให้เข้ากับเกมหนักในอังกฤษไม่ได้
  • ซานญ่าลั่นพร้อมแย่งตัวจริงซาบาเลต้าในเรือ
    บาการี่ ซานญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม และหวังว่าตัวเองจะได้รับโอกาสลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดมากกว่าเดิม
  • สุดยอด!ศิลปินอัมพาตใช้ปากวาดรูปอองรีอย่างเจ๋ง
    นักสู้ชีวิตตัวจริง! เฮนรี่ เฟรเซอร์ ศิลปินหนุ่มผู้ดี ใช้ปากวาดภาพ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ออกมาได้อย่างสุดเจ๋ง หลังเจ้าตัวเป็นอัมพาตตั้งอายุ 17 ปี โดยก่อนหน้านี้ก็เคยวาดภาพของ เดวิด เบ็คแฮม, ยูเซน โบลต์ และ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ให้เห็นมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »