ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยมาสเคอยากไปเซเรียอา

เอเยนต์เผยมาสเคอยากไปเซเรียอา

Posted 06/08/2015 by siamsport

เอเยนต์เผย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะย้ายไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด ชี้ไม่ใช่เพราะเงิน แต่เพื่อสานฝันในวัยเด็ก

กุสตาโว มาสคาร์ดี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่านักเตะในความดูแลของตนสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนที่จะประกาศแขวนสตั๊ด หลังมีข่าว ยูเวนตุส สนดึงไปเสริมทัพ เนื่องจาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาดเจ็บต้องพลาดลงสนาม 2 เดือน

มาสคาร์ดี้ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของ อิตาลี ว่า "ใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคุยกับ มาสเคราโน่ และ ทาเมอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเอเยนต์ของเขา พวกเขาถามผมในการหาทีมที่ยิ่งใหญ่ใน เซเรีย อา ให้กับเขา เพราะ ฮาเวียร์ ต้องการจบชีวิตค้าแข้งที่ยุโรป ด้วยการคว้าแชมป์อะไรก็ได้กับทีมในอิตาลี"

 "มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ บาร์เซโลน่า หนำซ้ำเขายังเป็นผู้นำทีมด้วย ง่ายๆ นะ มาสเคราโน่ ก็เหมือนนักเตะอาร์เจนตินาหลายๆ คนในวัยของเขาที่เติบโต และติดตามการแข่งขันของลีกอิตาเลียน เขาเคยเล่นในอังกฤษ คว้าชัยชนะทุกอย่างที่ สเปน ตอนนี้เขาวาดฝันถึงการผจญภัยที่อิตาลี"

 "มันไม่มีปัญหาใดในเรื่องเงิน เขาเองเคยปฏิเสธข้อเสนอใหญ่ๆ หลายข้อเสนอจากทีมใน พรีเมียร์ลีก และ ลีก เอิง แถม ฮาเวียร์ มีสัมพันธ์ที่ดีกับประธานของ บาร์เซโลน่า (โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว) และเขาก็มีความศรัทธาอย่างยิ่งใหญ่ที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างภายใต้เสื้อของทีม มันไม่มีอุปสรรคใดๆ ขวางทางเขาหากมีข้อเสนอที่ดีจากทีมใน เซเรีย อา แต่หากไม่มี เขาก็ยังคงต่อสู้เพื่อ บาร์เซโลน่า อย่างที่เคยเป็นต่อไป" ตัวแทนห้องเครื่องอาร์เจนไตน์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »