ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาสโนวี่ วิว-วรรณรท มีหนุ่มส่งข้าวถึงกอง

คาสโนวี่ วิว-วรรณรท มีหนุ่มส่งข้าวถึงกอง

Posted 06/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่นางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เงียบเหงามาก ไม่มีข่าวคราวใดๆ ทั้งที่เมื่อก่อนมีแต่ข่าวกับหนุ่มๆ เต็มไปหมด แถมยังถ่ายละครจนไม่มีเวลาออกงานอีเวนท์ แต่ล่าสุดแว่วๆ มาว่า สาววิว มีหนุ่มมาส่งข้าวส่งน้ำถึงกองถ่าย สาววิว เผยว่า

“ไม่มี้ ไม่มีเลยค่ะ เอามาเองล้วนๆ (หัวเราะ) น่าจะเป็นแฟนคลับคนอื่นหรืออะไรแบบนี้หรือเปล่า ไม่เคยมีเข้ามาในกองค่ะ ยิ่งดอกไม้ยิ่งไม่มีเลยค่ะ นั่นน่าจะเป็นในละครแล้ว (หัวเราะ) ชีวิตจริงไม่มีค่ะ (คุณแม่ตามประกบ) คุณแม่ก็เหมือนเดิมค่ะ ไปเป็นเพื่อนที่กองเหมือนเดิม วิวไม่ได้อะไรว่าจะต้องโสดหรือจะต้องมีแฟน แค่ว่าตอนนี้เรื่องงานมันชัด เราทำงาน”

และเมื่อถามถึงเรื่องการเรียน บอกเรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมลุยงานเต็มที่ มีแพลนจะเรียนต่อโทอยู่เหมือนกัน เจ้าตัวกล่าวว่า

“ส่วนเรื่องการเรียนจบแล้วส่งทีสิสไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ทำงานเต็มที่เลยค่ะ ลุยงานได้เต็มที่ ตอนนี้อยากเรียนโทที่เราสนใจก็คือออกแบบ  เพราะว่าตอนนี้นักแสดงแค่งานละครเราเอาแน่เอานอนไม่ได้ เค้าไปทำธุรกิจอื่นๆ มากมาย  เราก็เลยอยากหาความรู้ไว้ค่ะ” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชนม์สวัสดิ์’ติดคุก คาด‘เจนี่’เมิน ‘นันทิดา’รุดเยี่ยม
    หลังจาก “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา จากฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และเป็นผู้มีหน้าที่ในการเลือกตั้งหรือเป็นเจ้าพนักงานผู้มีหน้าที่จัดการเลือกตั้ง จงใจไม่ปฏิบัติหน้าที่หรือกระทำการโดยเจตนาขัดขวางไม่เป็นไปตามกฎหมาย และถูกคุมตัวไปขังที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการทันทีนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี 2 ดาราดัง ที่ถูกจับตามองว่าจะเดินทางไปเยี่ยมหรือไม่ นั่นก็คือ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โดยมีการคาดการณ์ว่า ตู่-นันทิดา น่าจะเดินทางไปเยี่ยมอดีตสามี เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจบกันด้วยดี สามารถเจอะเจอและพูดคุยกันได้ ส่วนทางด้านของ สาวเจนี่ นั้น คงไม่มีการไปเยี่ยมอย่างแน่นอน เพราะ สาวเจนี่ นั้นค่อนข้างบอบช้ำ เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ กับอดีตรักกับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ที่เธอให้สัมภาษณ์ว่า เป็นอดีตรักที่ข่มขืนและทรมานมาก
  • โสดแล้วเพ้อ วีเจ.จ๋า เจ้าแม่คำคม
    ตั้งแต่เป็นโสด สาวสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ขยันโพสต์คำคมเรื่องราวความรักในอินสตาแกรมอยู่ตลอด จนโดนแซวว่าเป็นเจ้าแม่คำคมไปแล้ว งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวจ๋า ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า
  • เรื่องมันเศร้า ซาร่า เล็กจ์ หนีทำใจญี่ปุ่น
    หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ม โอไอซี ส่อแววเลิกรากันอีกคู่ ล่าสุดฝ่ายหญิงหนีไปพักใจที่ประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อนสนิท “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ พร้อมลบรูปสวีทกับฝ่ายชายออกจากไอจีอีกด้วย
  • ''ปุยฝ้าย'' เอ็กซ์ เซ็กซี่
    ถึงแม้จะมีข่าวคราวว่าผิดหวังในความรัก กับหนุ่ม ''แม็ค-วีรคณิศร์'' แต่ดีกรีความสวยยังคงไม่สร่างซาสำหรับ ''ปุยฝ้าย'' ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ยังคงมาตรฐาน ล่าสุดไปเจอเจ้าตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่งในชุดดำเกาะอก บอกเลยว่าลุกส์นี้ก็ ดูสวยดุเด็ด เข็ดฟันไปอีกแบบ แถมโชว์เนินอกสวยให้พอมีมุมเซ็กซี่ ไม่ธรรมดา...บอกเลย เสียดายแทนหนุ่ม ''แม็ค'' จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »