ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่า : ถ้าอยากชนะราชบุรีต้องหยุดเฮแบร์ตี้

คุนญ่า : ถ้าอยากชนะราชบุรีต้องหยุดเฮแบร์ตี้

Posted 06/08/2015 by goal.com

เอล ไรเฟิล เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องหยุดความร้ายกาจของ เฮแบร์ตี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติให้ได้หากหวังเก็บ 3 แต้มจากราชบุรี

ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าของ ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดก่อนเกมเปิดบ้านรับทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี .ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องหยุด เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าคนสำคัญของคู่แข่งให้ได้สถานเดียว

ฉลามชลเพิ่งแพ้เพียงเกมเดียวในลีกฤดูกาลนี้คือการบุกไปพ่ายราชันมังกร 3-1 ช่วงต้นซีซั่นโดยเกมนั้น เฮแบร์ตี้ เหมาคนเดียวสองประตู

“เฮแบร์ตี้ คือดาวเตะฟรีคิกที่ดีที่สุดในไทยลีก และเพื่อนร่วมทีมจะต้องหยุด เฮแบร์ตี้ให้ได้ในเกมนี้ถ้าอยากได้ชัยชนะ” คุนญ่ากล่าวกับเว็ปไซต์สโมสร (chonburifootballclub)

“มันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เฮเบอร์ตี้ เก่งกาจแค่ไหน เพราะเขา เป็นเสมือนตัวพลิกเกมของ ราชบุรีฯ และที่สำคัญ เขามีลูกยิงฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม และทีมของเราต้องหยุดเขาให้ได้ในเกมนี้ถ้าเราอยากชนะ” คุนญ่า กล่าวเริ่ม

จากนั้น คุนญ่า ยังได้พูดถึงเกมวันเสาร์นี้อีกว่า “ผมไม่สนว่าผมจะทำประตูได้หรือไม่ สำหรับตัวผมแล้วผมมีความกระหายที่จะยิงประตูให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ในทุกเกมไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน แต่เป้าหมายในเกมวันเสาร์นี้ทีมของผมจะต้องชนะ ราชบุรีฯ เพื่อเป็นการล้างแค้นและกลับไปสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดสนามชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!อิสระเตือนอาร์มี่ห้ามประมาทจงอางนัดสอง
    กุนซืออาร์มี่เตือนลูกทีมห้ามประมาทจ่าฝูงแห่งโซนอีสานแม้ล่าสุดจะสร้างความได้เปรียบไปก่อนในศึกลีกคัพรอบ 8 ทีมนัดแรก
  • รีบกลับมานะ...ชัปปุยส์ แอบเศร้าอดลงเล่นทั้งซีซั่น
    ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาเองก็เซ็งไม่แพ้แฟนบอลที่ต้องอดเล่นทั้งซีซั่น พร้อมสัญญาว่าการกลับมาในฤดูกาลหน้าจะพยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุด จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • บิ๊กตั้นเตรียมเช็กฟอร์มประตูเด็กไทยเมืองเบียร์ก่อนดึงเล่นยู-19
    "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีมไทยยู-19 เตรียมส่งทีมงานเช็กฟอร์ม เมธี โคกโพธิ์ นายทวารเยาวชนของสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ว่าเจ๋งจริงหรือไม่ ก่อนเรียกติด 19 ปี
  • ซิโก้ยันแข้งไทยใช้ระบบเดิมฉะอิรัก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เจ้านายใหญ่ของทีมชาติไทย ยืนยัน จะไม่ปรับระบบมาเล่นเกมรับในการเจอกับ อิรัก แม้ว่าจะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บเยอะ เพราะต้องการใช้รูปแบบ 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 เนื่องจากตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้ม และไม่ได้หวังผลเพียงแค่เสมอในบ้านตัวเอง นอกจากนี้จะใช้ผู้เล่นหน้าเก่าในเกมที่สาม และจะให้แข้งหน้าใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาติดธงไตรรงค์ในเกมถัดไป ส่วน "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย เผย ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ ที่ทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องกับ อัฟกานิสถาน จะเล่นกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »