ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนหวั่นเต๋าดินโญ่ทำแสบ,บีจีหวังสูงล้มเมืองทอง

กิเลนหวั่นเต๋าดินโญ่ทำแสบ,บีจีหวังสูงล้มเมืองทอง

Posted 06/08/2015 by rakball.net

ศึกบิ๊กแมตช์ ประจำโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 ทั้งสองทีมต่างหวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อไม่ให้หลุดจากหัวตาราง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในงานโตโยต้า มีต เดอะ เพรส ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเตะกันในวันอาทิตย์นี้ ระหว่างเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 เปิดบ้านรับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3

วันนี้ทางกิเลนผยอง ส่ง พล ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแอบหวั่นในรายของธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกของกระต่ายแก้ว พอสมควร

ผมเห็นเด็กคนนี้(เต๋าดิณโญ่)มาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคและความเร็วสูงมาก แน่นอนว่าเขาคือผู้เล่นอนาคตไกลของทีมชาติไทย ซึ่งเราก็รู้สึกกังวล และจะไม่ประมาท”

“แต่เรามั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ เพราะฟอร์มของทีมเวลานี้ถือว่ามาตรฐาน โค้ชดราแกนเองก็ปั้นทีมได้ดี รวมถึงสปิริตทีมก็ยอดเยี่ยมด้วย”

“แต่ถึงกระนั้นเราก็เชื่อว่าผลงานตอนนี้ยังไม่ใช่ฟอร์มดีที่สุด ขณะเดียวกันสมาธิยังเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง หลายครั้งเราพลาดจนนำมาสู่การเสียประตู ก็พยายามเน้นว่าต้องมีสมาธิตลอด”

โค้ช พล กล่าวเสริมอีกว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์แน่นอน “อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ เพราะหนทางยังอีกไกล สิ่งสำคัญที่เราตระหนักคือต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ทุกนัดนั่นจึงจะคว้าแชมป์ได้”

ขณะเดียวกัน ทางฝั่งบีจี ในรายของอภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เกมนี้ก็หวังให้กระต่ายแก้วบุกไปเก็บสามคะแนนถึงถิ่นเมืองทอง

“สภาพความพร้อมตอนนี้ องอาจ ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ตัวหลักคนอื่นๆก็พร้อมสมบูรณ์ แน่นอนว่าการมาเยือนเมืองทอง เราเป็นรองอยู่แล้ว โดยเฉพาะความคุ้นเคย หรือบรรยากาศต่างๆ”

“แต่เราก็ไม่ได้หวั่นเกรง นี่ไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ แต่เราก็หวังถึง 3 คะแนนเช่นกัน เพื่อสร้างความมั่นใจและยืนระยะในการอยู่บนหัวตารางต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »