ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชธงไม่ถอดใจหวังพลิกตัดเชือกลีกคัพ

โค้ชธงไม่ถอดใจหวังพลิกตัดเชือกลีกคัพ

Posted 06/08/2015 by siamsport

ธงชัย สุขโกกี กุนซือขอนแก่น ยูไนเต็ด ยันไม่ท้อแม้พลาดท่าอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมนัดแรกด้วยสกอร์ 0-2 หวังบุกเซอร์ไพร์สพลิกสถานการณ์เข้ารอบตัดเชือก

ควันหลังจากเกมโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันที่ 5 ส.ค ที่ผ่านมา คู่ระหว่างขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายคารังต่อ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-2 โดยเกมนัดที่สองจะแข่งขันกันในวันที่ 15 ก.ย นี้
              
"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แม้จะแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 0-2 แต่ตนยืนยันว่าไม่มีทางถอดใจแน่นอน และหวังที่จะบุกไปเอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ดให้ได้ในนัดที่สอง เพื่อพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป

"วันนี้แม้ว่าเราจะแพ้แต่ผมบอกเลยว่าผมพอใจกับรูปเกมมากๆ เราสามารถสู้กับทีมระดับไทยลีกได้แบบไม่เป็นรองเลยแม้แต่น้อย แถมยังครองเกมได้ดีกว่าด้วยซ้ำ ขาดอย่างเดียวคือจังหวะจบสกอร์ที่เราไม่คม และความพ่ายแพ้คือเราผิดพลาดเสียสมาธิไปเอง ก็ยอมรับว่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันมันยังไม่จบ เราเคยล้มทีมไทยลีกมาแล้วทั้งชัยนาท,นครราชสีมา และโอสถสภาฯ ทำไมจะเกิดขึ้นอีกครั้งไม่ได้ มาถึงรอบนี้แล้วจะบอกว่าไม่หวังก็คงไม่ใช่ ผมเชื่อว่าเรายังไม่หมดโอกาสในการเข้ารอบรองฯ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »