ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลุ้น!เรือใบจ่อซิวเดอบรอยน์วีกหน้า

แฟนลุ้น!เรือใบจ่อซิวเดอบรอยน์วีกหน้า

Posted 09/08/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ่อซิว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์หน้า หลัง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ และยังทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ด้วย

 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ในช่วงสัปดาห์หน้า จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ถือเป็นเป้าหมายสุดท้ายของ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ และถึงแม้ใช้เวลาไล่ล่าตัวมานานกว่าเดือน แต่ล่าสุดเดลี่ สตาร์ เผยว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นภายในอีกไม่กี่วันนี้

เดอ บรอยน์ คาดว่าจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 6 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (7 ล้านบาท) ในการย้ายทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และการคว้าตัวครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ จะต้องจ่ายเงินทั้งหมดสูงถึง 104 ล้านปอนด์ (5,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ชูนัดแรกกับจิ้งจอกเจ๋งกว่าตอนคุมสิงห์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ นัดแรกกับ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๋งกว่าสมัยกุมบังเหียน เชลซี อีก หลังจากที่พาทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • ทอฟฟี่อาจปล่อยสโตนส์หากสิงห์ทุ่ม34ล.ปอนด์
    เชลซี ตกเป็นข่าวมีโอกาสสอย จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาอุดรูรั่วในซัมเมอร์นี้ หากกล้าทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าพวกเขาได้ล้มเลิกแผนที่จะดึงผู้เล่นไปแล้วก็ตาม
  • ปืนข่ม!พักอเล็กซิสจัดวัลคอตต์ลงโป้งค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนาม โดย ธีโอ วัลคอตต์ จะเป็นตัวหลักล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ส่งเบนเตเก้ยิงถิ่นสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องพบงานหนักนัดประเดิมซีซั่น เตรียมส่ง คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงป้ายแดงลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่พกพาสถิติสวยหรูยามพบทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.คง ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »