ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แสบจริง! แฟนเร้ดบูลส์ทำป้ายล้ออายุ"ปิร์โล-แลมพ์"

แสบจริง! แฟนเร้ดบูลส์ทำป้ายล้ออายุ"ปิร์โล-แลมพ์"

Posted 10/08/2015 by goal.com

แฟนบอลเร้ดบูลส์สุดแสบทำป้ายล้ออายุสองผู้เล่นคนดังของคู่แข่งในเกมดาร์บี้แมทช์แห่งนครนิวยอร์ค

แฟนบอลนิวยอร์ค เร้ดบูลส์ แสบถึงทรวงทำป้ายผ้าล้อ อันเดรีย ปิร์โล กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองซูเปอร์สตาร์ของนิวยอร์ค ซิตี้ ในระหว่างเกมดาร์บี้แมทช์เมืองนิวยอร์ค

ความขัดแย้งของคู่นี้เริ่มปะทุขึ้นตั้งแต่ช่วงก่อนเกมเริ่มขึ้นแล้ว เมื่อกองเชียร์จอมซ่าของทั้งสองฝ่ายยกพวกตะลุมบอนกันบริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้ามาเคลียร์สถานการณ์เป็นการด่วน (ดูคลิปที่นี่)

จากนั้นตัดมาบรรยากาศในสนามก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อกองเชียร์เจ้าบ้านทำแบนเนอร์ขนาดใหญ่เป็นภาพในวัยชราของปิร์โลและแลมพาร์ดที่กำลังถือไม้เท้าล้อเลียนคู่แข่ง พร้อมเขียนข้อความว่า "บ้านพักคนชราของซิตี้"

ผลการแข่งขันเกมนี้ปรากฎว่า เร้ดบูลส์เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือซิตี้ 2-0 แม้ว่าทีมเยือนจะขนผู้เล่นชั้นนำอย่าง ดาบิด บียา, ปิร์โล และ แลมพาร์ด ลงเป็นตัวจริงอย่างพร้อมหน้าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปิริต!ดิ๊กคอฟเชื่อคิดถูกปล่อยบิวรี่ซัดตีเสมอ
    ปรบมือสิครับรออะไรอยู่! ดอนคาสเตอร์ โชว์สปิริตเต็มเปี่ยมปล่อยให้ทีมเยือน บิวรี่ ตามซัดประตูตีเสมอ ในช่วงทดเจ็บเกม ลีก วัน เมื่อวันเสาร์ หลังออกนำแบบไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่ พอล ดิ๊กคอฟ กุนซือเจ้าถิ่น บอกแทบไม่ต้องคิดเลยที่ตัดสินใจให้ลูกทีมทำแบบนั้น
  • ด่วน!บิเอลซ่าไขก๊อกกุนซือโอแอ็ม
    มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ทำช็อกให้กับวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม เมื่อล่าสุดตัดสินใจลงจากเก้าอี้กุนซือ มาร์กเซย เรียบร้อย หลังเพิ่งนำทีมเปิดซีซั่นใหม่ พร้อมแจงจะกลับไปทำงานที่บ้านเกิด
  • ยูเว่ทุบลาซิโอ2-0ซิวแชมป์ซูเปอร์โคปปา
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์เจ๋ง ทุบ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-0 มาริโอ มานด์ซูคิช ควง เปาโล ดิบาล่า ช่วยกันซัด พายูเว่คว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียเป็นสมัยที่ 7 ของสโมสร ที่ เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ประเทศจีน เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลซูเปอร์โคปปา อิตาเลียวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558ยูเวนตุส 2-0 ลาซิโอสนาม : เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม (เซี่ยงไฮ้, จีน)ศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียระหว่าง ยูเวนตุส แชมป์สคู...
  • เปแอสเชไร้อิบรา!ส่งคาวานี่บุกยิงลีลล์เปิดลีกเอิง
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งลงสนามเหตุบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวา เกมบุกถิ่น ลีลล์ ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดเปิดฤดูกาล คืนวันศุกร์ที่ 7 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »