ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมซีดาน! ซีเนดีนตั้งเอนโซลูกชายเป็นกัปตันชุดขาวทีมเยาวชน

ทีมซีดาน! ซีเนดีนตั้งเอนโซลูกชายเป็นกัปตันชุดขาวทีมเยาวชน

Posted 13/08/2015 by goal.com

 

ตำนานกองกลางอัจฉริยะเลือกลูกชายของตัวเองขึ้นเป็นกัปตันของทีมกาสตีญา หลังกัปตันในฤดูกาลที่แล้วย้ายออกจากทีมทั้งหมด

ซิเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชของ 'กาสตีญา' ทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด แต่งตั้ง เอนโซ ซีดาน ขึ้นเป็นกัปตันทีมสำหรับฤดูกาลใหม่

กองกลางดาวโรจน์วัย 20 ลงเล่นทั้งในทีม C และกาสตีญาเมื่อฤดูากลที่แล้ว และหลังจากทีมได้ปล่อยตัวกัปตันทั้งสามคนจากฤดูกาลที่แล้วออกจากทีมทั้งหมด โดย ดิเอโก้ ญอเรนเต้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนชุด U-20 ถูกส่งให้ราโย บาเยกาโน ยืมใช้งาน เซร์คิโอ อกูซา กองกลางสแปนิช ย้ายไปอยู่กับมิลตัน คีย์ ดอนส์ ในอังกฤษ และ เดริค โอเซเด ลูกครึ่งไนจีเรีย แนวรับทีมชาติสเปนชุด U-21 ไปอยู่กับโบลตัน วันเดอเรอร์ส ทำให้เอนโซ ลูกชายคนโตของโค้ชซีดาน รับหน้าที่กัปตันทีมในช่วงปรีซีซันไปแล้วสามนัด ก่อนจะได้รับเลือกอย่างเป็นทางการ

นอกจากเอนโซแล้ว ลูก้า, เตโอ และ เอลยาซ ลูกชายอีกสามคนของซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ต่างก็อยู่ในทีมเยาวชนระดับต่าง ๆ ของราชันชุดขาวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เท้าหนัก!เตะบอลโดนเด็กจนมือถือกระเด็น
    แฟนบอลตัวน้อยรายหนึ่งคงจำชื่อของ มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด ไปอีกนาน หลังโดนลูกยิงของแนวรับ "ราชันชุดขาว" มากระแทกใส่จนสมาร์ทโฟนกระเด็นหลุดมือไปไกล ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ วาลาเรนก้า ของ นอร์เวย์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เจ๋ง!โด้โผล่เป็นตัวละครเกมจีทีเอ5
    ร็อกสตาร์ นอร์ธ ผุดไอเดียเจ๋ง สร้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งโปรตุกีส โผล่แจมเป็นตัวละครในเกมสุดฮิตอย่าง จีทีเอ 5 โชว์ลีลาเดาะบอลและออกลูกเกเรกระชากคนขับกระเด็นก่อนขโมยรถหน้าตาเฉย
  • โด้-รามอสเตรียมคัมแบ็กซ้อมชุดขาว
    แฟนชุดขาวเฮ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส จ่อกลับมาร่วมซ้อมกับทีม หลังเจ็บในช่วงปรี-ซีซั่น ส่งผลให้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับเกมนัดเปิด ลา ลีกา ของ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนนี้
  • ครั้งสุดท้าย!ชุดขาวยื่นรวม30ล.ยูโรขอซื้อเดเคอา
    เอเบเซ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นเงินรวม 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย และหาก "ปีศาจแดง" ยังปฏิเสธข้อเสนอนี้อีก "ราชันชุดขาว" ก็จะรอคว้ามือกาววัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »