ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์เรสมั่นใจเปโดรเล่นพรีเมียร์ได้สบายๆ

ตอร์เรสมั่นใจเปโดรเล่นพรีเมียร์ได้สบายๆ

Posted 13/08/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าบาร์เซโลน่า จะประสบความสำเร็จในอังกฤษ ท่ามกลางข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นแข้งคุณภาพ การันตีด้วยการเล่นให้ทีมระดับนอกโลกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" มายาวนาน เชื่อเจ้าตัวคิดหนัก ทำใจลำบาก แต่เข้าใจว่าในวัย 28 ปี การเล่นอย่างสม่ำเสมอคือสิ่งสำคัญ

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิชของ แอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน หนุนหลัง เปโดร โรดริเกซ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ สังกัดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก่งพอที่จะประสบความสำเร็จกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะย้ายมาเป็นขุนพล "ปีศาจแดง" รอมร่อแล้ว

 เปโดร วัย 28 ปี ถูกลดบทบาทจากขุนพลคนสำคัญ เป็นเพียงกำลังเสริมของทีมรองจาก ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ล่าสุดเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ชนะ เซบีย่า 5-4 ก็เป็นตัวสำรอง ลงเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นคนยิงประตูชัย ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าไม่พอใจเหมือนกัน เพราะ เนย์มาร์ ไม่สบาย แต่เขาก็ไม่ได้เป็นตัวจริง ขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ชี้แจงว่าเป็นเพราะ เปโดร เจ็บ

กระแสข่าวก่อนนี้ระบุว่า เกมซูเปอร์ คัพ จะเป็นนัดสุดท้ายของ เปโดร กับ บาร์ซ่า จากนั้นก็เดินหน้าเพื่อให้การย้ายซบ "ปีศาจแดง" ลุล่วง โดย ตอร์เรส อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และ เชลซี แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นเพื่อนที่ดี และถ้าเขาตัดสินใจว่า อังกฤษ คือย่างก้าวตต่อไปในเส้นทางอาชีพ ผมก็มั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่นั่น"

 "เขามีทุกอย่างอย่างที่คุณสามารถคาดหวังได้จากนักเตะที่ผ่านการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า มาอย่างยาวนาน แต่นอกเหนือจากนั้นเขายังมีปรัชญาในการทำงานที่ยอดเยี่ยมด้วย เขาขยัน ทุ่มเท ช่วยเกมรับ ไม่หงอ เขามีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก"

"ผมคิดว่าเขาเองก็คงลำบากใจเหมือนกันที่จะต้องย้ายออกจากบาร์เซโลน่า แต่ผมเข้าใจดีว่าการได้เล่นอย่างสม่ำเสมอมันสำคัญยังไง โดยเฉพาะเมื่อคุณอายุถึงวัยๆ หนึ่ง คุณต้องการอยู่กับทีมที่คุณจะได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ" ตอร์เรส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมซีดาน! ซีเนดีนตั้งเอนโซลูกชายเป็นกัปตันชุดขาวทีมเยาวชน
    ตำนานกองกลางอัจฉริยะเลือกลูกชายของตัวเองขึ้นเป็นกัปตันของทีมกาสตีญา หลังกัปตันในฤดูกาลที่แล้วย้ายออกจากทีมทั้งหมด
  • รักจริง!โกดินเมินเรือจ่อต่อสัญญาตราหมี
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังคนเก่งของ แอต. มาดริด เตรียมยืดสัญญากับทีมอีก 1 ปี จนทำให้จะได้อยู่กับทีมจนถึงปี 2019 โดยแข้งวัย 29 ปี ถึงขั้นเมินข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ให้ค่าเหนื่อยมากกว่าด้วย
  • เนย์มาร์เผยอยากเล่นกับโด้อ้วน,โรมาริโอ,ซิซู
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เผย อยากโชว์ฝีเท้าร่วมกับ 3 อดีตยอดพ่อค้าแข้งอย่าง โรนัลโด้, โรมาริโอ และ ซีเนดีน ซีดาน สุดๆ พร้อมระบุ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" ถือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตนในวงการฟุตบอล
  • โด้-เมสซี่-ซัวเรซชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    เหมาะสมทั้งสิ้น! ยูฟ่า แบโผแข้ง 3 คนสุดท้ายที่ทะลุเข้าลุ้นซิวรางวัลแข้งเจ๋งของทวีปยุโรป ก่อนประกาศผู้ชนะเลิศปลายเดือนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีลุ้นคว้ารางวัล 2 ปีซ้อน โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »