ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าจ้องดึงยอเรนเต้เสริมคม

เซบีย่าจ้องดึงยอเรนเต้เสริมคม

Posted 13/08/2015 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ เซบีย่า กลายเป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน แม้เป็นแค่ตัวสำรองในทัพ "ม้าลาย"

เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างใหญ่ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 เป็นที่คาดกันว่า ยอเรนเต้ น่าจะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเป็นแค่ตัวสำรองในทัพ "ม้าลาย" โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุด อาส ระบุว่า เซบีย่า ได้แสดงความสนใจในตัว หัวหอกชาวสแปนิชวัย 30 ปี เช่นกัน

  ทั้งนี้ ยอเรนเต้ ลงเล่นให้ ยูเว่ ไปแล้วทั้งสิ้น 90 นัด ทำได้ 27 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสมั่นใจเปโดรเล่นพรีเมียร์ได้สบายๆ
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าบาร์เซโลน่า จะประสบความสำเร็จในอังกฤษ ท่ามกลางข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นแข้งคุณภาพ การันตีด้วยการเล่นให้ทีมระดับนอกโลกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" มายาวนาน เชื่อเจ้าตัวคิดหนัก ทำใจลำบาก แต่เข้าใจว่าในวัย 28 ปี การเล่นอย่างสม่ำเสมอคือสิ่งสำคัญ
  • ทีมซีดาน! ซีเนดีนตั้งเอนโซลูกชายเป็นกัปตันชุดขาวทีมเยาวชน
    ตำนานกองกลางอัจฉริยะเลือกลูกชายของตัวเองขึ้นเป็นกัปตันของทีมกาสตีญา หลังกัปตันในฤดูกาลที่แล้วย้ายออกจากทีมทั้งหมด
  • รักจริง!โกดินเมินเรือจ่อต่อสัญญาตราหมี
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังคนเก่งของ แอต. มาดริด เตรียมยืดสัญญากับทีมอีก 1 ปี จนทำให้จะได้อยู่กับทีมจนถึงปี 2019 โดยแข้งวัย 29 ปี ถึงขั้นเมินข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ให้ค่าเหนื่อยมากกว่าด้วย
  • เนย์มาร์เผยอยากเล่นกับโด้อ้วน,โรมาริโอ,ซิซู
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เผย อยากโชว์ฝีเท้าร่วมกับ 3 อดีตยอดพ่อค้าแข้งอย่าง โรนัลโด้, โรมาริโอ และ ซีเนดีน ซีดาน สุดๆ พร้อมระบุ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" ถือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตนในวงการฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »