ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลาฯ-เฟเนร์ฯสนซิวเฟลไลนี่เสริมกลาง

กาลาฯ-เฟเนร์ฯสนซิวเฟลไลนี่เสริมกลาง

Posted 13/08/2015 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอม เมื่อสื่อผู้ดีกระพือข่าว เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย พร้อมแย่งกันคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ หลังจากมองว่าการแข่งแย่งตำแหน่งในทีม "ปีศาจแดง" อาจทำใแข้งเบลเยียม พร้อมพิจารณาย้ายทีม

กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 27 ปี เป็นนักเตะคนสำคัญของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อฤดูกาล 2013-14 ในยุคของ เดวิด มอยส์ อย่างไรก็ตาม จากการที่ ยูไนเต็ด ไปดึง มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาเสริมทัพ แถมมีข่าวใกล้ได้ตัว ลูคัส บีย่า ห้องเครื่อง ลาซิโอ เต็มที อาจทำให้ เฟลไลนี่ ที่โดนแบนห้ามเล่นเกมลีกอีก 2 นัด มีปัญหาในการแย่งตำแหน่งตัวจริง

ด้าน "ทอล์คสปอร์ต" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า การที่บรรดามิดฟิดล์ภายในทัพ "เร้ด เดวิลส์" จะต้องแย่งตัวจริงกันมากมายหลายคนในซีซั่นนี้ อาจทำให้อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน พร้อมพิจารณาย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ที่เพิ่งกระชาก หลุยส์ นานี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สองสตาร์แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม กับ กาลาตาซาราย ที่พร้อมรับตัวเขาไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »