ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเรโน่ยันบาโลเป็นคนดีจริงๆ

โมเรโน่ยันบาโลเป็นคนดีจริงๆ

Posted 14/08/2015 by siamsport

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงของลิเวอร์พูล ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่โดนวิจารณ์ ระบุเป็นนักเตะที่นิสัยดีมากๆ และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน พร้อมอวยชัยให้พรหากสุดท้ายนักเตะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จริงๆ

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มฝืดชาวอิตาเลียน โดยยืนยัน "บาโล" เป็นคนนิสัยดี ต่างจากที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์ว่าเป็นคนก้าวร้าว

"ซูเปอร์มาริโอ" ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนดอน ร็อดเจอร์ ผู้จัการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ จัดการเสริมทัพแนวรุกหลายคน ซึ่งนั่นหมายความว่า บาโลเตลลี่ คงยากจะสอดแทรกลงตัวจริงให้กับทีมได้

ล่าสุด หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี โดนจับแยกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ บอรินี่ และ โฆเซ่ เอ็นริเก้ นอกจากนี้ อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องทัศนคติ และยังขาดมนุษยสัมพันธ์ที่ดีด้วย

อย่างไรก็ตาม โมเรโน่ ยืนยันว่า บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง "ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับเขาที่โดยกล่าวร้ายแบบนั้น เขาเป็นคนที่ทำตัวสบายๆ เขาไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน เขาเป็นกองหน้าชั้นยอด มีหลายๆ อย่างที่ไม่เข้าทางเขาที่นี่"

"เขาต้องพบกับความยากลำบากในการยิงประตู สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน ผมขออวยพรให้เขาได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดถ้าสุดท้ายแล้วเขาย้ายทีมไปจริงๆ เพราะเขาเป็นคนดีมากๆ" อดีตฟูลแบ็กจอมบุกของ เซบีย่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เงิบ!มาร์ตี้ลั่นสโตนส์ไม่ได้มีไว้ขาย
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล ไม่ได้มีไว้ขาย ย้ำเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"
  • เด็กผีเฮ?ฟานกัลยันไม่ขายยานาไซ
    "เด็กผีน้ำตาจะไหล" หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีทางขาย อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลออกไปแน่นอน ระบุนักเตะยังคงอยู่ในแผนการทำทีม และตอนนี้ก็พยายามเรียกฟอร์มเก่งออกมา
  • ผีข่ม!ส่งเดอปายป่วน,วิลล่าจัดอั๊กบอนลาฮอร์ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เมมฟิส เดอปาย ลงหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มี กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลยันโรเมโร่เฝ้าเสาฟัดวิลล่า-ไร้เดเคอา
    ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช จะทำได้เพียงแค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด บนอัฒจันทร์ต่อไป ในเกมบุกรัง แอสตัน วิลล่า วันศุกร์นี้ หลังถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ หั่นชื่อพ้นทีมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมยืนยันส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลชาวอาร์เจนไตน์ ลงเล่นเป็น 11 คนแรกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »