ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ไม่รับประกันเปโดรลงหวดกับบิลเบา

เอ็นริเก้ไม่รับประกันเปโดรลงหวดกับบิลเบา

Posted 14/08/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันเหตุที่ เปโดร โรดริเกซ ปีกสแปนิช ไม่ได้เป็นตัวจริงศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะนักเตะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานตอนซ้อม แต่รับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งเจ้าตัวลงหวดศึกซูเปอร์ คัพ แดนกระทิง กับ แอธเลติก บิลเบา วันศุกร์นี้ หรือไม่ ท่ามกลางข่าวเชื่อมว่าแข้งวัย 28 ปี เตรียมซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆนี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เผยว่าเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะส่ง เปโดร โรดริเกซ กองหน้าเลือดกระทิง ลงสนามในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก กับ แอธเลติก บิลเบา วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ หรือไม่

 แข้งวัย 28 ปี ที่ยิงให้ต้นสังกัด 6 ลูกจากการลงเล่น 35 เกมลา ลีกา เมื่อซีซั่นที่แล้ว มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการโยกไปซบ 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้  ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรองในถิ่นคัมป์ นู รองจาก 3 ดาวยิงระดับพระกาฬ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ที่ช่วยนำทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันสถานการณ์ของ เปโดร ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่เขาลงมาเป็นตัวสำรองทำประตูชัยให้ บาร์ซ่า ชนะ เซบีย่า 5-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ถึงแม้ เนย์มาร์ จะไม่ได้ลงสนามเพราะเจอโรคคางทูมเล่นงาน และล่าสุด เอ็นริเก้ เผยว่าไม่มีใครรู้ว่าปีก "กระทิงดุ" จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงที่สนามซาน มาร์เมส วันศุกร์ หรือไม่ แต่ยืนยันว่าการตัดสินใจจะไม่ได้รับอิทธิพลมาจากข่าวลือย้ายทีมแน่นอน

"ไม่มีใครรู้ในตอนนี้ว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ ผมไม่ได้ตัดสินใจโดยยึดเรื่องตลาดนักเตะเป็นหลัก เขาไม่ได้เล่นที่ ทบิลิซี่ เพราะไม่กี่วันก่อนหน้านั้นเขาหยุดซ้อม (เนื่องจากอาการบาดเจ็บ) และมันไม่ใช่เรื่องปกติและเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

 "มันมีความขัดแย้งกัน เขาต้องการอยู่ต่อ แต่ก็ต้องการลงสนามมากกว่าเดิมเช่นกัน แต่ผมก็จะยังเลือกใช้นักเตะที่ผมคิดว่าดีที่สุดในแต่ละเกมต่อไป สิ่งที่ผมกำลังตั้งตารอก็คือการปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่ทุกอย่างจะได้มีความชัดเจนหลังจากนั้น" อดีตกุนซือ อาแอส โรม่า กล่าว

ทั้งนี้ทีม "ปีศาจแดง" ได้ล็อก เปโดร ให้เป็นเป้าหมายสำคัญในตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ โดยหวังเอามาเป็นตัวตายตัวแทนของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนตินา ที่ย้ายไปอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังโชว์ฟอร์มสุดกากในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติบนเกาะอังกฤษ ที่ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ชี้เนย์มาร์ควรได้ชิงยอดแข้งยุโรป
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของทีม สมควรที่จะได้ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำฤดูกาล 2014-15 ส่วนคนที่ควรจะหลุดจากโผนี้คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด
  • ค้อนยิ้ม!ฮัมบูร์กเลิกสนซิวฮาลิโลวิชแบบยืมตัว
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีโอกาสกระชาก อเลน ฮาลิโลวิช กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมมากขึ้น หลัง ฮัมบูร์ก ล้มแผนยืมตัวแข้งโครแอต เพราะไม่สามารถรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ได้ตามที่นักเตะต้องการ
  • ฟานกัลเปรยชวนคิดจ่อปิดดีลเปโดร
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพร้อมคำพูดชวนคิดอีกแล้ว หลังยอมรับกับนักข่าวว่า เปโดร เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามต้องการ แต่ประเด็นที่ว่าเจ้าตัวบอก บาร์เซโลน่า ว่าอยากย้ายทีมนั้น ให้ไปถามกันเอาเอง เพราะเขาไม่รู้ และไม่ขอออกความเห็นถึงนักเตะจนกว่าจะมีการเซ็นสัญญากันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »