ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลดูหนังนักรบปลุกใจก่อนบู๊บอร์นมัธ

สเคอร์เทลดูหนังนักรบปลุกใจก่อนบู๊บอร์นมัธ

Posted 15/08/2015 by siamsport

จะได้ฮึกเหิม! มาร์ติน สเคอร์เทล แนวรับ ลิเวอร์พูล ผุดไอเดียปลุกใจตัวเองก่อนนำต้นสังกัดดวลกับ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ด้วยการเปิดหนังแนวนักรบโรมันเรื่องดังของฮอลลีวูด พร้อมอวยพรให้ทุกคนแฮปปี้กับช่วงเวลาในวันหยุด

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังสุดแกร่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดภาพขณะนั่งชม นักรบผู้กล้า ผ่าแผ่นดินทรราช (Gladiator) ภาพยนตร์มหากาพย์อิงประวัติศาสตร์ ซึ่งกำกับโดย ริดลีย์ สกอตต์ ผู้กำกับคนดังชาวอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

  กัปตันทีมชาติสโลวาเกีย โพสต์ภาพจอโทรทัศน์ที่มีภาพของ รัสเซล โครว์ พระเอกเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด ซึ่งรับบทนำในเรื่องนี้ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ค่ำคืนวันศุกร์กับการนั่งชม เกลดิเอเตอร์ สุดยอดภาพยนตร์ ดูมันอีกครั้งแบบไม่ต้องคิดมาก ขอให้ทุกคนมีความสุขช่วงวันหยุด"

 สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่บุกเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโปรแกรมเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในเกมลีกนัดถัดไป วันจันทร์ที่ 17 ส.ค.นี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใจกล้า!ใส่เสื้อเรือนั่งดูเกมวิลล่า-ผี
    ท่าทางคงอยากดูเกม พรีเมียร์ลีก ในสนามจัด เมื่อกองเชียร์คนหนึ่งถ่ายภาพแฟนบอลหนุ่มนิรนามใส่เสื้อ แมนฯ ซิตี้ ที่สกรีนชื่อ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" เข้าไปดูเกมใน วิลล่า พาร์ค ที่ แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บีร็อดเผยฟีร์มีโน่ใกล้ได้ลงบู๊เป็นตัวจริง
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่รอยล โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงร่ายฝีเท้าให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่นาทีแรกใกล้สมหวัง หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ รับสุดประทับใจการฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตของแข้งชาวแซมบ้า ชี้อดใจรอไม่นานได้เห็นออกสตาร์ตป็นตัวจริงแน่
  • เดอปายเผยชอบจับคู่เล่นกับรูนในเกมเพลย์ฯ
    ฝันเป็นจริง! เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสมัยอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชอบใช้ตัวเองเล่นคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมเพลย์สเตชั่น รับดีใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และปรับตัวได้ง่ายขึ้น หลังเพื่อนทุกคนให้ความช่วยเหลือ
  • เปเยกรินี่เชื่อราฮีมจะเก่งขึ้นที่เรือใบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าเงิน 49 ล้านปอนด์ที่ลงทุนไปกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะผลิดอกออกผลคุ้มค่าแน่นอน เพราะพื้นฐานเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้ว แถมอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังจะได้เล่นกับนักเตะชั้นยอดอย่าง ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาย่า ตูเร่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »