ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแจงเอร์เรร่าสำรองเพราะแท็กติกทีม

ฟานกัลแจงเอร์เรร่าสำรองเพราะแท็กติกทีม

Posted 17/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ได้ดร็อป อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องชาวสเปน เป็นแค่ตัวสำรองใน 2 นัดแรกของซีซั่น เป็นเพราะอยากให้กองหน้าตัวต่ำลงเล่นอยู่หลังศูนย์หน้านั่นเอง พร้อมรับแข้งสแปนิชจะได้เล่นในฐานะตัวสำรองเสมอ เพราะสามารถคุมแดนกลางได้ดีเยี่ยม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจไม่ส่ง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ลงเป็นตัวจริงในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาลที่เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันที่ 8 และ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเพราะแท็กติกของทีม

ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ปีศาจแดง" พบ สเปอร์ส นั้น เอร์เรร่า วัย 26 ปี ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแทน เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ขณะที่เกมกับ "สิงห์ผงาด" แข้งเลือดกระทิงถูกส่งลงเล่นแทน อัดนาน ยานาไซ กองกลางชาวเบลเยียม และล่าสุด ฟาน กัล ได้ออกมาเผยว่า เป็นเพราะเขาต้องการเล่นในระบบที่มีกองหน้าตัวต่ำเพื่อให้ทีมเดินหน้าบุกใส่คู่แข่งมากขึ้น

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมชอบให้กองหน้าตัวต่ำเล่นในตำแหน่งนั้น (หลัง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ) มากกว่าเล่นระดับมิดฟิลด์ตรงกลาง 3 คน นั่นคือเหตุผลที่ เอร์เรร่า ไม่ได้ลงเล่น แต่เขาจะถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองอยู่เสมอ เพราะเขาควบคุมเกมแดนกลางได้ดีเลยทีเดียว"

ช่วงซัมเมอร์นี้ ฟาน กัล ทุ่มเงินดึงตัว 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน นั่นหมายความว่าในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองกลางให้ใช้งานถึง 8 คนแล้ว เนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ต้องการให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง และ เอร์เรร่า พูดถึงเรื่องนี้ ว่า "เรามีความสามารถที่จะซื้อนักเตะใหม่ และในตอนนี้เรามีนักเตะที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว ผมต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และ บาสเตียน เป็นหนึ่งที่ดีที่สุดในโลก"

"เขาครองบอลได้ดีเสมอ เขารู้ว่าข้างหลังของเขามีอะไรอยู่ และผมมั่นใจว่าผมจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายจากเขา แต่มันเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับผม ผมรักฟุตบอล ผมรักงานของผม และรักที่จะพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้น ดังนั้น ผมไม่เห็นว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นปัญหาเลย" อดีตห้องเครื่อง แอธเลติก บิลเบา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!ผีส่อปิดดีลซิวเปโดร22ลป.อังคารนี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววปิดดีลกระชาก เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ด้วยสนนราคา 22 ล้านปอนด์ ในวันอังคารนี้ โดยแข้งกระทิงพร้อมลัดฟ้าไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังจบศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2 ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเจอ แอธเลติก บิลเบา ที่รังคัมป์ นู วันจันทร์นี้
  • ไม่ยอม!ผีเล็งทุ่ม56.7ลป.ซิวมุลเลอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในการกระชาก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แม้จะถูกปัดข้อเสนอมาถึง 2 ครั้งก็ตาม เมื่อล่าสุดได้ทุ่มคลังสโมสรถึง 56.7 ล้านปอนด์ หวังคว้าแข้งเบียร์มาล่าตาข่ายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้
  • เบซิคตัสเล็งทุ่มเงินซิวบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อตีข่าว เบซิคตัส เตรียมทุ่มเงินเพื่อกระชาก บิคตอร์ บัลเดส นายด่านตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ช่วงซัเมอร์นี้ คาด "อินทรีดำ" เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวแข้งกระทิงเหนือ อันตัลยาสปอร์
  • คาร์ริคเร้าแข้งผีทุบคลับบรูชซิวชัยชปล.เพลย์ออฟ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนๆ ต้องเอาชนะ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ วันอังคารนี้ให้ได้ บอกนี่คือเกมสำคัญในฤดูกาลนี้ของ "ปีศาจแดง" อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »