ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ริคเร้าแข้งผีทุบคลับบรูชซิวชัยชปล.เพลย์ออฟ

คาร์ริคเร้าแข้งผีทุบคลับบรูชซิวชัยชปล.เพลย์ออฟ

Posted 17/08/2015 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนๆ ต้องเอาชนะ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ วันอังคารนี้ให้ได้ บอกนี่คือเกมสำคัญในฤดูกาลนี้ของ "ปีศาจแดง" อย่างแท้จริง

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทัพให้เอาชนะ คลับ บรูช คู่แข่งจากเบลเยียม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้ให้ได้ เพื่อเป็นรากฐานในการต่อยอดลุ้นความสำเร็จต่อไปในอนาคต

"ปีศาจแดง" ไม่ได้ลุยศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีเมื่อซีซั่นก่อน หลังจบแค่อันดับ 7 ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-14 อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าที่ 4 ในลีกซีซั่นที่แล้วสำเร็จ จนได้โควตามาเล่นรอบเพลย์ออฟ เพื่อแย่งตั๋วรอบแบ่งกลุ่มกับ คลับ บรูช

มิดฟิลด์วัย 34 กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นคืนสำคัญในวันอังคารนี้ ความจริงแล้วก็สำคัญทั้ง 2 นัด รายการนี้ช่วยให้เรามีก้าวอย่างที่มั่นคงในฤดูกาลนี้ได้ การเข้ารอบถือเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่คุณมีเกมให้เล่น 2 นัด รวมทั้งเกมอื่นๆ ด้วย เราต้องการชนะแบบไม่เสียประตูในวันอังคารนี้ หวังว่า เราจะเริ่มต้นได้ดีและนำพวกเขาไปก่อนเมื่อจบเลกแรก และเราพร้อมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูทางสู่ชุดขาว!เดเคอาคิดขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของ สเปน ตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับต้นสังกัด ซึ่งมันอาจทำให้ "ปีศาจแดง" เหลือทางเลือกไม่มากนักเกี่ยวกับอนาคตของ เด เคอา
  • ลือกันไปเอง!ปีศาจแดงปัดไม่เคยยื่นซื้อบีย่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นซื้อ ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ เลยแม้แต่นิดเดียว หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 29 ปีอย่างหนัก
  • ฟานกัลเรียกเดเคอาหวนซ้อมทีมชุดใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเรียก ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แล้ว ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ถึงจอมหนึบทีมชาติสเปน ยังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ก็ตาม
  • พี่เสือเสียว!มุลเลอร์หวังซบผีก่อนตลาดปิด
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องลุ้นกันต่อ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการโบกมือลาทัพ "เสือใต้" เพื่อมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »